Ưu điểm nổi bật của tròng kính siêu mỏng

Ưu điểm nổi bật của tròng kính siêu mỏng

Quen mắt, quen cái nhìn về những chiếc mắt kính cận - loạn dày cộp, nặng nề mà nhiều người đang đeo khiến chúng ta thường cho rằng: khi bị cận - loạn độ càng cao người mắc buộc phải đeo kính có tròng như vậy. Thế nhưng đó chỉ là góc nhìn trước đây. 

Tròng kính siêu mỏng ra đời

Ngày nay, khi ngành sản xuất tròng kính đã phát triển với nhiều sáng kiến khoa học cùng sự khám phá ra các loại vật liệu đã cho ra đời nhiều sản phẩm tròng kính chất lượng, tròng kính siêu mỏng mà vẫn đảm bảo được cơ chế sử dụng của người cận - loạn.

Việc phát triển các loại vật liệu siêu mỏng trong chế tạo tròng kính cận - loạn được xem như cuộc cách mạng thay đổi ngành nhãn khoa trên thế giới và mang lại giá trị cho người sử dụng. Chúng ta thường gọi tên chung cho loại tròng kính này là tròng kính siêu mỏng.
 

 
Mỏng nhưng đáp ứng được 2 yếu tố quan trọng nhất của một chiếc tròng kính cận - loạn, đó là: đảm bảo được cơ chế khúc xạ ánh sáng tới mắt người đeo và chiết suất của tròng kính. Cơ chế khúc xạ ánh sáng là cơ chế tạo ra độ uốn cong ánh sáng khi đi qua vật liệu trong suốt, giúp mắt nhìn rõ vật hơn trong từng trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó, độ siêu mỏng cũng đảm bảo được chiết suất tròng kính theo từng mức độ khác nhau, tạo nên môi trường vật liệu mỏng nhẹ, chất lượng thị lực cũng vì thế mà nâng cao hơn hẳn.
 
Tròng kính siêu mỏng được sử dụng trong trường hợp nào?
 
Như đã giải thích ở trên, tròng kính siêu mỏng là sự cải tiến lớn lao của ngành công nghiệp nhãn khoa thế giới. Tròng kính siêu mỏng ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ, chất lượng thị lực để thay thế những chiếc mắt kính dày cộp, nặng nề. Tròng kính này được sử dụng cho những người mắc tật khúc xạ, cụ thể là tật khúc xạ có độ mắt cao: Cận thị, Viễn Thị, Loạn thị.
Khi đeo tròng kính siêu mỏng, mắt sẽ điều tiết dễ dàng hơn, thoải mái trong sinh hoạt, làm việc, học tập và đạt được độ thẩm mỹ cao.
 

Ưu điểm vượt trội của tròng kính siêu mỏng
- Ưu điểm lớn nhất chính là độ mỏng của tròng kính mang đến sự thoải mái cho người sử dụng
- Chất lượng thị lực cao hơn loại tròng kính thông thường
- Tính thẩm mỹ cao, tinh tế
Tuy nhiên, với chất lượng vượt trội của tròng kính siêu mỏng cũng đi đôi với việc giá thành sẽ cao hơn so với tròng kính thông thường. Song, để nhận được rất nhiều tính năng vượt trội như vậy, chúng ta sẽ sẵn sàng bỏ tiền cho một chiếc mắt kinh chất lượng và yên tâm bảo vệ đôi mắt của mình đúng không nào?
 
Những hãng sản xuất tròng kính siêu mỏng
 
Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất tròng kính siêu mỏng uy tín trên thế giới, Mắt kính Việt Long sẽ điểm qua một số tên gọi nổi bật và hiện đang được bán trực tiếp tại Việt Long Store:
 
 

 

 
Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, Mắt kính Việt Long - kính mắt chính hãng là đại lý tại TP. Hồ Chí Minh đang bán các dòng tròng kính siêu mỏng với nhiều mức chiết suất khác nhau. Quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại đây.
 

Để nhận thêm nhiều ưu đãi trong năm mới 2022, quý khách hãy theo dõi và liên hệ các kênh bán hàng của Mắt kính Việt Long. Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, cửa hàng mở cửa xuyên tết để phục vụ quý khách. 
 
Mắt kính Việt Long
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →