Tết - mọi người muốn làm mới điều gì?

Tết - mọi người muốn làm mới điều gì?

 

Tết cổ truyền của Việt Nam là dịp đặc biệt nhất trong một năm để tất cả mọi người có dịp đoàn tụ cùng với nhau trong gia đình, gặp gỡ bạn bè và cũng chính là thời điểm để bản thân tổng kết lại hành trình một năm cũ và đón chào năm mới. Những ngày giáp tết, dù là lúc bận rộn, tấp nập với công việc công sở, dọn dẹp nhà cửa và lo hoàn tất những việc còn sót lại song dường như ai nấy cũng đều dành cho bản thân một khoảng thời gian quý báu để làm mới bản thân mình. Việc làm này có ý nghĩa rất lớn về tinh thần để chúng ta cùng nhau đón chào một năm mới với thật nhiều điều mới mẻ, hạnh phúc và may mắn.

 

 

Vậy Tết - mọi người muốn làm mới điều gì?
 
1. Dịp mua sắm quần áo mới
 
Từ trước đến nay, mua sắm quần áo mới đón tết là việc làm khiến ai cũng thích thú và chuẩn bị từ rất sớm. Những ngày cận tết âm lịch, một số người còn tất bật công việc sẽ tranh thủ mua sắm cho đủ với những món đồ họ và người thân yêu thích.

Hình minh họa: Nguồn báo Tuổi trẻ

Quần áo mới tượng trưng cho những điều tốt đẹp, sự sung túc mới mẻ trong năm tới để đón nhận những điều may mắn. Thông thường thì đa phần, nhất là các chị em sẽ lựa chọn những bộ đồ có màu đỏ, màu vàng để mong nhận được một năm thật rực rỡ. Với người Việt, Tết là dịp để mọi người cùng mặc áo dài Tết trong ngày mùng 1 và những ngày du xuân đầu năm. Hình ảnh sum vầy bên gia đình ngày tết thật trọn vẹn và ý nghĩa.
 
2. Thay đổi kiểu tóc mới cho diện mạo tươi sáng
 
Không chỉ có quần áo, chăm sóc sắc đẹp ngày tết cũng là một việc làm thu hút nhiều chị em phụ nữ và cả các đấng mày râu. Thời điểm này, dù ảnh hưởng dịch Covid 19 cũng không làm giảm đi sức nóng của các salon tóc. Mỗi người sẽ chọn cho mình một kiểu tóc mới, nhuộm một màu tươi sáng hoặc cắt đi những phần tóc cũ, xơ rối để tạo ra một diện mạo mới cho khuôn mặt của mình.
 

 

Tết là dịp để chúng ta chỉn chu hơn, xinh đẹp hơn để từ đó tự tin khoe với nhau niềm vui và hi vọng trong năm mới. Đối với cha mẹ, khi đón những đứa con trở về ngày tết và được ngắm nhìn con cháu khỏe mạnh, xinh đẹp là niềm hạnh phúc lớn lao.
 
3. Thay cặp mắt kính mới để có tầm nhìn mới
 
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là diện mạo thu hút nhất trên khuôn mặt mỗi người. Ngày tết, ai cũng mong mình trở nên mới mẻ và xinh đẹp hơn. Theo suy nghĩ của nhiều người, thay một cặp mắt kính mới cũng tạo nên một hi vọng mới về tầm nhìn trong năm tới. Từ đôi mắt ấy, chúng ta sẽ nhìn mọi thứ ở góc nhìn khác đi, lạc quan và tin tưởng, yêu thương và sẻ chia. 

 

Dịp cuối năm này, các cửa hàng mắt kính sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như tung ra nhiều sản phẩm gọng kính, tròng kính, kính mát du lịch mới, thiết kế mới mà giá cả lại cực kỳ hấp dẫn. Chúng ta còn chần chừ gì mà không tranh thủ dịp này để tạo nên thay đổi mới.
 

Nhân dịp năm mới, Mắt kính Việt Long có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng đối với gọng kính, kính mát. Quý khách có thể tham khảo thêm tại Website hoặc Fanpage Mắt kính Việt Long. Kính chúc quý khách có một mùa mua sắm nhận nhiều ưu đãi và năm mới 2022 rực rỡ.
 
Bài viết: Mắt kính Việt Long
Hình ảnh: Sưu tầm Internet
← Bài trước Bài sau →