Sao Việt nào đang sở hữu mắt kính Rayban chính hãng hiện nay?

Sao Việt nào đang sở hữu mắt kính Rayban chính hãng hiện nay?

Nhắc đến Mắt kính Rayban, người ta không khỏi trầm trồ về những thiết kế mắt kính cá tính, phong cách thời trang ấn tượng. Đặc biệt là sức hút của nó khiến các sao Việt không thể bỏ qua. Vậy nhân vật nào đang sở hữu những chiếc Mắt kính Rayban chính hãng? Mời bạn cùng Việt Long Store điểm qua fan ruột của Rayban nhé.

Vedette hot nhất trên các sàn diễn thời trang Việt Nam – siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những tín đồ Mắt kính Rayban chính hãng. Dù xuất hiện ở nơi nào thì Rayban vẫn là lựa chọn số 1 của cô nàng này. Mẫu kính Rayban tráng gương luôn tạo sức hút với một gương mặt cá tính như Thanh Hằng.

thnah-hang-voi-rayban-chinh-hang

Tiếp đến, các Fan Việt lại có cơ hội điểm mặt “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, cái tên gần đây được nhắc đến với bộ phim điện ảnh “Vòng eo 56”. Ngọc Trinh cũng được liệt vào danh sách fan ruột của kính Rayban chính hãng bởi dù xuất hiện tại sân bay hay các buổi shooting thời trang thì người đẹp vẫn không quên mang theo chiếc Rayban xanh lơ sành điệu.

ngoc-trinh-rayban-xanh-lo

Bà mẹ 2 con Lưu Hương Giang được biết đến là nữ ca sĩ Việt cá tính, mạnh mẽ, Hương Giang thường xuyên chọn Mắt kính Rayban khi đi ra ngoài và là phụ kiện đi kèm ưu tiên dành cho chụp hình streetstyle.

luu-huong-giang-rayban-tong-mau-xanh

“Single Mom” Thanh Vân Hugo cực kỳ thích thú với màu xanh lơ đặc trưng của Rayban. Gần đây, Vân Hugo đã chia sẻ trên truyền hình rằng đôi mắt cô đang gặp vấn đề, một bên mắt không thể nhìn thấy. Chính vì điều này mà nữ MC quan tâm nhiều hơn đến mắt của mình và chọn những chiếc kính chính hãng có khả năng bảo vệ tốt hơn cho đôi mắt.

van-hugo-rayban-hieu

 

Sau cùng là nữ ca sĩ Minh Hằng với một trong rất nhiều những thiết kế Mắt kính Rayban chính hãng tại Việt Nam. Bé Heo rạng rỡ và trông xinh đẹp hơn khi phối màu kính với điểm nhấn ở vòng cổ. Cô luôn được đánh giá là sao có gu thời trang tốt trong showbiz Việt.

ca-si-minh-hang-phong-cach-rayban

 Xem thêm: http://matkinhvietlong.com/blogs/news/kinh-mat-rayban-chua-bao-gio-la-loi-mot-cua-tuoi-tre

 

Nguồn: Mắt kính Việt Long

 

← Bài trước Bài sau →