Đâu là cách chọn gọng kính cận nữ đẹp nhất dành cho các nàng?

Đâu là cách chọn gọng kính cận nữ đẹp nhất dành cho các nàng?

Ngày xưa nhiều bạn trẻ hay dùng 2 từ “bốn mắt” để trêu chọc những cô nàng cận thị phải đeo kính. Ngày nay, người ta không còn “phân biệt đối xử” với ai “lỡ” mang kính cận bởi cận thị đã trở thành bệnh lý phổ biến và nhà sản xuất gọng kính cận đã chú trọng đến thiết kế gọng kính thời trang, trẻ trung, năng động hơn. Ngoài yếu tổ sử dụng gọng kính cận như một phương thuốc hay nói cách khác là kính thuốc thì người ta còn xem gọng kính cận như một phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Nếu biết cách chọn gọng kính cận nữ đẹp thì dù có cận thị bạn vẫn luôn tự tin, rạng ngời khi mang theo phụ kiện này bên mình tại bất cứ đâu.

Gọng kính cận nữ đẹp là gọng kính tạo được sự thoải mái.

Ở đây, chúng ta đang nói đến yếu tố chất lượng của gọng kính. Với một gọng kính đầy đủ yếu tố bền – chất lượng, nhẹ, dẻo – tính năng tốt và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng thì đó là 1 gọng kính không thể bỏ qua.

Hiện nay, các nhà sản xuất mắt kính đã cải tiến công nghệ kỹ thuật để tạo ra những chiếc mắt kính đa dạng chất liệu, phong phú về kiểu dáng.

 

kinh-mat-nu-dep-lido

Bạn đã nắm rõ tính năng của chất liệu gọng kính cận?

Nếu hiểu rõ gọng kính bạn đang cầm trên nay sử dụng chất liệu gì và tính năng của nó, bạn chắc chắn sẽ là người tiêu dùng thông minh của năm rồi đấy. Bởi khi nắm rõ các chất liệu, bạn có thể lựa chọn được một chiếc mắt kính tốt, chính hãng.

Các chất liệu gọng kính cận nữ đẹp hiện nay đang được yêu thích như:  

Titanium: chất liệu này siêu cứng, siêu nhẹ, bền và không bị ăn mòn. Gọng kính cận làm bằng titanium hiện nay không chỉ 1 màu mà được cải tiếng nenen có nhiều màu sắc khác nhau.

 

kinh-can-nam-jaquar

Stainless Steel: Là một sự lựa chọn tốt – một loại thép không gỉ sét và gồm tất cả các tính năng nhẹ, nồng độ độc tố thấp và rất cứng cáp. Rất nhiều gọng kính stainless steel không có sự hiện diện của niken và không gây dị ứng, giá thành phải chăng, thích hợp với người tiêu dùng.

Ultem: vốn được sử dụng để tạo nên các bộ phận trên tàu vũ trụ và hiện nay ứng dụng trong chế tạo gọng kính. Ultem có tính năng đàn hồi cực cao và siêu nhẹ.

Nhựa Acetate cao cấp siêu nhẹ, độ đàn hồi tốt, màu sắc hài hòa tạo nên sự bắt mắt cho người sử dụng.

Và một số chất liệu khác cũng được nhà sản xuất hiện nay ưu ái như TR90 cao cấp, Beta Titanium, nhựa Nylon polyamides…..

Gọng kính cận nữ đẹp là gọng kính phù hợp với khuôn mặt.

Nếu như chọn giày theo size thì chọn gọng kính người ta không chỉ chú trọng kích thước mà còn phải là sự phù hợp. Với một gọng kính đẹp nếu không phù hợp với khuôn mặt thì cũng trở nên xấu xí, tầm thường. Chính vì điều này nên các cô nàng trước khi quyết định mua một chiếc kính cần biết được khuôn mặt mình thuộc kiểu nào: mặt tròn, mặt vuông, mặt chữ điền…

Trong một bài viết khác, Mắt kính Việt Long sẽ hướng dẫn bạn chọn gọng kính cận nữ đẹp, phù hợp với khuôn mặt.

 

 

Là nữ mắt cận – bạn đã biết cách make up phù hợp?

Bên cạnh những yếu tố mà bài viết này chia sẻ về cách chọn 1 gọng kính cận nữ đẹp, các cô nàng chú ý lớp trang điểm trên khuôn mặt cũng rất quan trọng. Với các nàng kính cận, nỗi lo gọng kính sẽ in hằn trên sống mũi, tạo nếp, lớp mắt mascara cũng bị nhòe khi đeo kính…Hãy yên tâm vì khi chịu khó 1 tí, bạn sẽ biết cách xóa tan nỗi lo này.

Sau khi chọn được gọng kính phù hợp, bạn lưu ý chọn màu chì kẻ mắt màu trắng để tạo cảm giác mắt sáng và nổi bật hơn. Ưu tiên chọn kẻ mắt nước để make up  cho mắt là sự thay thế hoàn hảo, nhất là khi bạn chọn phong cách kẻ ấn tượng.

Cặp lông mày phía trên tạo đường viền cho kính nên khi chọn gọng nên chú ý hình dáng làm sao để bạn có thể kẻ mày phù hợp. Lông mày ngang có thể dùng với gọng kính vuông và cứng cáp.

kinh-mat-dep-cho-nu

Dáng mũi cao là điểm cộng cho bạn khi đeo gọng kính cận nữ đẹp. Nhưng nếu chẳng may dáng mũi thấp thì bạn nên dùng công nghệ make up để tạo đường line sống mũi cao bằng phấn nền đánh bóng. Chắc chắn, chiếc mũi cao của bạn sẽ tôn lên vẻ đẹp của gọng kính mà bạn đang sở hữu.

Nguồn: Mắt kính Việt Long


← Bài trước Bài sau →