Những kiểu đeo mắt kính thể hiện cá tính của bạn

Những kiểu đeo mắt kính thể hiện cá tính của bạn

Trong tất cả các món đồ phụ kiện thời trang chúng ta thường kết hợp với quần áo thì có thể nói mắt kính, kính mát là loại phụ kiện được yêu thích và dễ dàng tạo nên cá tính riêng của bạn. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các tờ báo thời trang hoặc diễn đàn xu hướng phong cách trên thế giới thì gần như hầu hết các bức hình chụp model đều có đi kèm với một chiếc mắt kính thời thượng.

Để tạo nên cá tính riêng, giới trẻ hiện nay có nhiều lựa chọn mắt kính mới lạ, độc đáo để kết hợp. Trong đó, cách phối trang phục và kiểu đeo mắt kính sẽ khiến họ trở nên thật "ngầu". Hãy cùng khám phá những kiểu đeo mắt kính của mọi người trong bài viết này nhé.

Đeo kính vừa thể hiện cá tính vừa bảo vệ đôi mắt

Đa phần cách đeo này giữ đúng chức năng, tác dụng của chiếc mắt kính. Ngoài việc sử dụng mắt kính trong trường hợp bị cận, viễn hoặc bệnh lý, kính mắt giúp cho khuôn mặt trở nên thay đổi biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Đối với kính mát thì giúp bảo vệ đôi mắt của bạn chống lại tác hại của tia UV, tia cực tím khi đi ngoài nắng.

 

Trong các bộ hình streetstyle, chiếc kính mát giúp người đeo trở nên chuyên nghiệp và cá tính mạnh mẽ hơn.

 

Kiểu đeo cài tóc khi đi biển

Nếu như đi biển phải có đồ bơi thì chiếc mắt kính là phụ kiện không thể thiếu thứ 2 trong giỏ đồ của bạn. Chiếc kính giúp bạn có được những bức hình vui vẻ, trẻ trung và năng động khi chụp với kiểu cài ngược lên mái tóc. 

 

 

Kính mát giúp tôn lên vẻ đẹp và thần thái khi chụp ở những bãi biển đẹp. Kiểu cài tóc được nhiều người trẻ yêu thích, đâu nhất thiết phải lúc nào cũng đeo ở mắt đúng không nào?

Kiểu cài trước ngực áo.

Nếu ở chế độ nghỉ ngơi, chiếc kính mát của bạn thường được cất đi ở đâu? Cho ngay vào giỏ đồ thì coi chừng nếu không có hộp che chắn sẽ mau chóng làm trầy lớp tròng kính. Hãy cài trước ngực, cài lên áo tạm thời sẽ là vị trí ổn nhất khi chưa dùng đến mắt kính.

Vị trí này cũng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích vì tiện lợi và thời trang hơn cho bộ trang phục. Nếu chụp hình, bạn yên tâm là luôn có những bức ảnh tuyệt đẹp đấy nhé.

Cài mắt kính sau gáy cũng là gợi ý hay

Kiểu phối hợp này thường dành cho nam giới khi tóc ngắn tiện lợi hơn. Nhiều bạn nam thể hiện chất cá tính mạnh mẽ thường để kính mát sau gáy trông mới lạ và chuẩn men hơn.

Có rất nhiều cách để bạn sử dụng một món đồ quen thuộc của mình. Chiếc mắt kính cũng giống như người bạn đồng hành chung thủy. Nếu chúng ta biết trân trọng và sử dụng đúng chức năng thì nó sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Hãy thử tham khảo những cách đeo mắt kính ở trên mà bài viết này vừa gợi ý. Bạn sẽ có được những hình ảnh mới mẻ và đáng yêu nhất để thể hiện bản thân mình.

Bài viết: Mắt kính Việt Long

Hình ảnh: Tham khảo internet.

 

 

 
← Bài trước Bài sau →