Những điều thú vị của tháng 10

Những điều thú vị của tháng 10

Xin chào tháng 10!

Tháng của yêu thương dành tặng tất cả những người phụ nữ Việt Nam – 1 nửa thế giới xinh đẹp của chúng ta.

Tháng 10 – thời điểm trọn vẹn để chúng ta thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành tặng cho các bà, các mẹ và người phụ nữ bên cạnh mình.

Tháng 10 – điểm thu vàng lý tưởng dành cho những chuyến đi xa cùng người thương !

Cùng Mắt kính Việt Long khám phá những điều thú vị của October nhé!

Người sinh vào tháng 10

Những ai may mắn sinh vào tháng 10 trong năm sẽ vô cùng may mắn với sự đặc biệt nhất dành tặng:

Là người có nhiều khả năng thể thao

Theo nghiên cứu thì cho thấy rằng những ai sinh trong tháng 10 cơ thể sẽ phù hợp với thể thao hơn. Sức chịu đựng và sức khỏe tim mạch của 9 ngàn trẻ em từ 10 đến 16 tuổi cũng tốt hơn những đứa trẻ sinh vào tháng khác. Giải thích cho lý do này, các nhà khoa học cho rằng người sinh tháng 10 do các bà mẹ đã mang thai trong thời gian hấp thụ đủ ánh nắng và vitamin D nhiều hơn. Chính vì vậy, cơ bắp, xương cốt cũng sẽ khỏe mạnh hơn bình thường.

Trên thế giới cũng có nhiều Tổng thống cùng sinh tháng 10

Điểm hình là các đời tổng thống Mỹ như Adams, Roosevelt, Eisenhower, Carter hay Hayes….cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác trên thế giới.

Người sinh vào tháng 10 sẽ có ít khả năng mắc bệnh tim mạch.

Tuổi thọ cao hơn và có thể sống đến 100 tuổi

Nghiên cứu từ đại học Chicago phát hiện rằng những người được sinh ra vào những tháng mùa thu có nhiều khả năng tuổi thọ đến 100. Lời giải thích rằng thangsnayf là mùa thu và là tháng không bị nhiễm trùng theo mùa.

Và là tháng đẹp nhất dành cho những chuyến đi

Tại Việt Nam, tháng 10 là tháng nằm trọn trong mùa thu với rất nhiều những điều tuyệt vời của khí hậu ban tặng. Thời tiết mát mẻ và nhiều ưu đãi của thiên nhiên là điều kiện lý tưởng dành cho chúng ta có 1 hành trình du lịch tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích du lịch theo mùa thì Mắt kính Việt Long sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm thích hợp :

Mùa thu Hà Nội – ai trong chúng ta cũng ít nhất 1 lần nghe đến cụm từ này. Thu Hà Nội đẹp như một bức tranh mà ở đó, thiên nhiên, con người và khí hậu hòa chung là một. Hãy tận hưởng trọn vẹn những ngày này nhé.

Du lịch Tây Bắc và trải nghiệm những cung đường hoa, mùa gặt của ruộng bậc thang hay triền núi hùng vĩ.

Tất cả những gì thú vị nhất đều gói gọn trong bài viết này mà Mắt kính Việt Long chia sẻ cho bạn. Và nhất là bạn hãy nhớ rằng, mỗi hành trình, mỗi điều thú vị của October đều gắn liền với người bạn thân thiết, không thể thiếu - đó chính là một chiếc mắt kính xinh đẹp từ Cửa hàng Mắt kính Việt Long dành cho bạn nhé.

 

← Bài trước Bài sau →