Gọng kính nữ cartier đắt giá như thế nào?

Gọng kính nữ cartier đắt giá như thế nào?

Cartier được biết đến là thương hiệu đẳng cấp thế giới về trang sức và phụ kiện thời trang, trong số đó, mắt kính Cartier  là một trong những sản phẩm đắt giá mà thương hiệu này đã cho ra đời  tại kinh đô thời trang thế giới – Paris, Pháp.

Theo số liệu của Forbes, giá trị thương hiệu của Cartier năm 2018 là 10,6 tỷ USD, tăng 14% so với năm 2017. Doanh thu thương hiệu đạt 6,3 tỷ USD. Con số này giúp Cartier nằm trong top 6 thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Tìm hiểu một vài thông tin hữu ích để chúng ta có thêm hiểu biết về brand này cũng như hiểu vì sao Cartier lại giá trị đến thế?

Sở hữu chiếc mắt kính đắt giá hàng đầu thế giới

Có giá 159.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng), mắt kính Cartier Panthere xếp trong danh sách dòng mắt kính đắt tiền nhất thế giới. Gọng kính được làm từ vàng trắng 18k, đính 561 viên kim cương và 645 viên đá sapphire màu xanh dương.

Cartier – thương hiệu yêu thích của hoàng gia, giới thượng lưu

Không phổ biến như dòng trang sức, đồng hồ nhưng mắt kính cartier cũng là một trong những món đồ hiệu yêu thích của  những người trong giới hoàng gia, doanh nhân. Từ giá trị thương hiệu quá lớn đến chất lượng sản phẩm, hầu hết giới thượng lưu đều muốn sở hữu đủ món đồ của thương hiệu này. Mắt kính cartier có giá hàng chục, hàng trăm và có khi lên tới cả tiền tỷ VNĐ. Chính vì điều này mà với những tín đồ sành hàng hiệu đều hiểu rằng trong bộ sưu tập của mình cần có một chiếc mắt kính của brand này để thể hiện đẳng cấp.

Cartier có lẽ là thương hiệu trang sức, đồng hồ xa xỉ duy nhất trên thế giới gắn bó mật thiết với giới hoàng tộc và người nổi tiếng ngay từ khi ra đời. Năm 1856, công chúa Mathilde, em họ của hoàng đế Napoleon III, đã là khách hàng của Cartier.

Bên cạnh đó, Cartier từng nhận được đơn đặt hàng 27 chiếc vương miện cho lễ đăng quang của vua Edward VII của Vương quốc Anh. Trong suốt thời gian trị vì (1901–1910), vua Edward VII cũng đảm bảo Cartier là nhà cung cấp trang sức cho hoàng gia Anh. Không lâu sau, một loạt những đơn đặt hàng đến với hãng từ khắp các triều đình trên thế giới như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Xiêm (Thái Lan), Hy Lạp, Serbia, Bỉ, Romania, Ai Cập và Albania.

Thiết kế tinh xảo, sang trọng bằng chất liệu quý

Giá trị của mắt kính Cartier lớn bởi nhiều yếu tố: thương hiệu lâu đời, uy tín chất lượng, thiết kế tinh xảo và đặc biệt nằm ở chất liệu tạo nên món đồ này. Đa phần, chất liệu sử dụng trong việc chế tác mắt kính Cartier là bằng vàng ( vàng đúc 18k, 24k). Đẳng cấp nằm ở những viên kim cương lấp lánh dòng Cartier Panthere hay đá quý ráp trên càng kính.

Vì giá trị càng cao thì nguy cơ hàng nhái càng nhiều. Chính vì vậy, để mua được sản phẩm chính hãng bạn cần lựa chọn các cửa hàng uy tín, niêm phong giá. Tại TP. HCM bạn có thể mua sản phẩm này tại cửa hàng Mắt kính Việt Long – Đại lý ủy nhiệm uy tín của nhãn hàng này cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mắt kính Việt Long

 

 

 

← Bài trước Bài sau →