Điều ước gửi ông già Noel 2021

Điều ước gửi ông già Noel 2021

Gửi ông già Noel - người mà tụi nhỏ đứa nào cũng mong ngóng được gặp mỗi dịp tháng 12 về. Lần này khác biệt một chút, không chỉ tụi nhỏ nôn nao mà còn có cả người lớn chúng ta mong ngóng được nhờ ông gửi đi những điều ước tốt đẹp và bình an đến với tất cả mọi người trên thế giới này.

 

 

Lời tâm sự từ 2021
2021 sắp qua đi, không có thành tựu nào đáng để người ta liệt kê vào danh sách tôn vinh hay trầm trồ thán phục. 2021 người ta nhìn lại bằng giọt nước mắt và cả sự cảm ơn âm thầm bên trong. 
Giọt nước mắt chia ly, đau đớn và đói nghèo mà cơn đại dịch Covid tràn qua trên toàn thế giới. Ngay cả lúc này, nỗi đau, sự lo lắng thường trực vẫn còn hiển hiện trong nhiều gia đình ở một nơi nào đó. 
 

2021 người ta nhìn lại bằng lời cảm ơn âm thầm, lặng lẽ: Cảm ơn vì lúc này đây chúng ta vẫn còn đang giữ được hơi thở cuộc sống, cảm ơn vì các bệnh nhân Covid đã chiến đấu dũng cảm vượt qua sự khắc nghiệt của bệnh tật. Cảm ơn các Y Bác sĩ tuyến đầu đã quên mình giành giật sự sống cho mọi người. Cảm ơn các nhà khoa học đã tạo ra Vacxin bằng tất cả tấm lòng để mang đến cơ hội và ánh sáng cho nhân loại.

 

 

Và lời cảm ơn vì tất cả chúng ta đã biết thức tỉnh nhận ra sau một năm khó khăn và khổ sở, chúng ta biết trân trọng những gì mình đang có, từng khoảnh khắc bên người thân yêu.
 
Những cuộc gặp gỡ 2022
 
Mỗi chúng ta, dù là ai đi chăng nữa thì trong cuộc sống này vẫn luôn có những điều tốt đẹp để hướng tới, luôn có hi vọng và niềm tin vào thứ gọi là "Ngày Mai"
Nếu như 2021 chúng ta phải hạn chế tiếp xúc và giữ khoảng cách với nhau, thì năm 2022 đang đến gần, chúng ta gửi đi thông điệp của sự gặp gỡ và trao nhau yêu thương. Một năm vực dậy sau cơn ngã bệnh, vực dậy sau khủng hoảng kinh tế và khủng hoảng cả về tâm lý con người. Chúng ta cầu mong cho đại dịch sớm qua đi, mọi người khỏe mạnh và bình an để có thể đến với nhau bằng "Những Cuộc Gặp Gỡ".
 
Điều ước gửi ông già Noel:
 
1 - Mong ước cho sức khỏe
 
Có sức khỏe là có tất cả: Đến lúc này ai ai trong chúng ta cũng hiểu được giá trị của sức khỏe đối với cuộc sống con người. Có sức khỏe là có được sự ổn định về cả thể chất lẫn tinh thần. Và nhờ vậy, thế giới này mới phát triển và hạnh phúc.
 
2 - Điều ước cho may mắn
 
Vẫn biết rằng may mắn không phải lúc nào cũng xuất hiện và cũng không thể nhìn thấy được nhưng hãy luôn tin vào "thần may mắn" của mỗi người. Đó chính là điểm tựa cho tinh thần và niềm vui cuộc sống. Noel này, chúng ta hãy nhờ ông già Noel gửi đi thông điệp về sự tìm kiếm niềm vui, sự may mắn trong mỗi hành trình của chúng ta.
 

 

3 - Ước cho bình an và hạnh phúc
 
Nghe có vẻ khá chung chung nhưng nếu mỗi người tìm thấy được sự an yên trong tâm hồn thì rõ ràng là khó khăn phía trước không còn quá nặng nề nữa. Sự bình an làm cho người ta trở nên bình tĩnh giải quyết mọi việc trong cuộc sống, bình an mang đến hạnh phúc của từng cá nhân và gia đình. Sự bình an thực sự xuất hiện khi mỗi người đều hướng đến, giữ gìn và xây dựng.
 
4 - Sức khỏe, may mắn, bình an và hạnh phúc đều xuất hiện khi chúng ta biết vun trồng và sẻ chia với cộng đồng.
 
Nhớ lại nhiều câu chuyện xuất hiện trong khoảng thời gian giãn cách xã hội vừa qua, có lẽ câu chuyện về sự giúp đỡ, sẻ chia của người với người, của cộng đồng đã tạo nên tất cả điều ước ở phía trên bài viết này. Hạnh phúc thực sự giản đơn khi chúng ta biết chia sẻ những gì mình có với mọi người xung quanh. Đó có thể là sẻ chia về vật hay đơn giản chỉ là một lời động viên vực dậy tinh thần của nhau.
 

Nhân dịp Noel 2021 đang đến rất gần, Mắt kính Việt Long kính chúc quý khách hàng sẽ có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Quý khách trong nhiều năm qua đối với Việt Long. Sự tin tưởng, tin yêu của quá khách đối với các sản phẩm của cửa hàng là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục mang đến những giá trị cho tất cả mọi người.

 

Như một món quà tri ân, Mắt kính Việt Long gửi tặng khách hàng Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Giảm ngay từ 20 -40% tất cả các sản phẩm gọng kính và kính mát, ngoại trừ gọng kính mạ vàng 18k Cariter và kính áp tròng. Chương trình áp dụng dến hết ngày 14/1/2022.
 
Bài viết: MẮT KÍNH VIỆT LONG
 
← Bài trước Bài sau →