Chọn đúng gọng kính vừa vặn khuôn mặt

Chọn đúng gọng kính vừa vặn khuôn mặt

Cũng giống như việc đi một đôi giày không đúng size, bạn sẽ luôn cảm thấy hoặc là nó quá chật chội, gây đau chân hoặc là nó sẽ quá rộng khiến lúc nào cũng có cảm giác muốn tuột ra. Một chiếc gọng kính không vừa vặn với khuôn mặt cũng như vậy: gọng kính sai kích thước là gọng kính bị lệch đi mọi thông số cơ bản của khuôn mặt và khiến bạn gặp phải nhiều bất lợi khi sử dụng.

Khi đeo kính không vừa vặn, bạn sẽ:

1, Thường nhiều người sẽ gặp phải tình trạng gọng kính bị rộng, liên tục bị hạ xuống bên dưới mắt nên lúc nào cũng phải dùng tay đẩy và điều chỉnh kính trên sống mũi. 

 

2, Kính rơi ra khỏi mặt khi cúi xuống đất hoặc tham gia các hoạt động mạnh.

3, Tháo kính ra là thấy ngay vết hằn đỏ trên sống mũi, điểm này cực kỳ không vui chút nào phải không nhỉ.

4, Hai bên thái dương và viền tai bị đau khi đeo kính quá chật và trong thời gian dài.

 

5, Điều quan trọng đó là tình trạng đôi mắt trở nên mệt mỏi nếu phải đeo một chiếc kính không vừa vặn với khuôn mặt.

Tại sao nhiều người vẫn đang đeo gọng kính không đúng size?

Có nhiều lý do dẫn đến việc nhiều người vẫn sử dụng một chiếc mắt kính không đúng size với khuôn mặt của mình vì nhiều lý do, trong đó:

1, Khi mua hàng, không chú ý đến size kính hoặc không nhận tư vấn kỹ từ người bán hàng

2, Mua gọng kính online giá rẻ, chất lượng kém 

3, Gọng kính sử dụng quá lâu ngày dẫn đến bị giãn nở và kính bị rộng hơn so với khuôn mặt, nhất là gọng kính chất liệu bằng nhựa.

4, Sử dụng gọng kính chất liệu kim loại nặng, ôm sát khiến hằn đỏ lên sống mũi và tai

Lời khuyên của Mắt kính Việt Long dành cho bạn:

Đôi mắt luôn cần được che chắn và bảo vệ, khi sử dụng kính, chúng ta cũng cần chọn đúng loại và chất lượng tốt để có thể mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Một chiếc mắt kính vừa vặn với khuôn mặt sẽ mang đến sức khỏe và tính thẩm mỹ cao.

Nếu bạn đang sử dụng chiếc gọng kính chưa đúng size, hãy thay đổi và áp dụng thật kỹ các lời khuyên dưới đây nhé:

1, Trực tiếp đến cửa hàng mắt kính uy tín để lựa chọn gọng kính phù hợp với dáng mặt của mình. Tại đây, các kỹ thuật viên và nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể mẫu mã và kích thước khuôn mặt.

2, Xem kỹ kích thước gọng kính vừa với bạn. Trên càng hoặc tròng của kính thường thể hiện thông số kích thước rất rõ, bạn hãy lưu lại size kính sau mỗi lần đi đo mắt nhé.

3, Chọn mua online tại các địa chỉ cửa hàng uy tín, có lượt người mua đông và đánh giá cao để không mất công mua phải hàng "dỏm".

4, Nên đi đo và khám mắt 3-6 tháng/lần để an tâm về mắt cũng như nắm được sự thay đổi của kích thước gọng kính trên khuôn mặt của mình.

5, Chọn chất liệu gọng kính có tính bền và độ mỏng nhẹ để tạo cảm giác dễ chịu cho khuôn mặt của mình.

Nhân dịp Noel và năm mới 2022, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm gọng kính, kính mát tại Mắt kính Việt Long với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giảm ngay từ 20-40%  khi mua sản phẩm mắt kính tại cửa hàng từ ngày 15/12 đến 14/1/2022. 

Chi tiết xem thêm tại đây!

Bài viết: Mắt kính Việt Long

 

← Bài trước Bài sau →