CHÚC MỪNG NĂM MỚI VÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIỆT LONG

CHÚC MỪNG NĂM MỚI VÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIỆT LONG

Năm 2021 đang dần khép lại và mở ra một khởi đầu mới trong năm 2022, Mắt kính Việt Long xin gửi lời tri ân khách hàng và chúc mừng năm mới đến toàn thể khách hàng đã yêu mến và đồng hành cùng Mắt kính Việt Long.
 

 
LỜI CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG VIỆT LONG
 
Một năm đầy biến động và chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19, song 2021 khép lại đã mang đến cho chúng ta nhiều bài học cũng như sự biết ơn. Biết ơn cuộc sống đã tạo ra những thử thách để mọi người có thể gắn kết và bày tỏ sự yêu thương với nhau nhiều hơn. Biết ơn mỗi nỗ lực sống để giúp chúng ta nhận ra sự quý giá của khoảnh khách hiện tại.
 

 
Mắt kính Việt Long luôn trân trọng từng sự quan tâm, tương tác của quý khách hàng đến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi ở mọi kênh. Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng thân thiết vẫn luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm mắt kính và trao niềm tin nơi cửa hàng. Cảm ơn sự đóng góp ý kiến nhiệt thành cho đội ngũ nhân viên cửa hàng để Việt Long phát triển và hoàn thiện dịch vụ của mình mỗi ngày được tốt hơn.
 
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022
 
Nhân dịp năm mới 2022 đang dần đến, Mắt kính Việt Long xin được gửi lời Chúc mừng năm mới 2022 đến toàn thể Quý khách: Chúc năm mới bình an - hạnh phúc - thành công. Chúc quý khách luôn có sức khỏe dồi dào và tình yêu cuộc sống ngập tràn. Việt Long hi vọng vẫn luôn đón nhận tình cảm của quý khách mỗi ngày dành cho chúng tôi trong năm mới 2022.
 

Nhân dịp này, Mắt kính Việt Long triển khai nhiều chương trình quà tặng đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại cửa hàng hoặc trên các trang của chúng tôi.
 

Địa chỉ cửa hàng duy nhất tại TP. HCM: 183 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Website: matkinhvietlong.com
Fanpage: Mắt Kính Việt Long - Sản Phẩm Chính Hãng
 
 
 
← Bài trước Bài sau →