Cuộc săn sale ngày  Black friday

Cuộc săn sale ngày Black friday

Tháng 11/2021 có gì?

Dân tình trên toàn thế giới lại bước vào tháng mới và gần như ai cũng ngỡ ngàng bởi sự "thoát cái hết năm" của năm 2021. Ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 vẫn tiếp diễn song cuộc sống vẫn luôn sôi nổi bởi chúng ta không thể mất đi hi vọng và sự phát triển. Tháng 11/2021 sẽ đánh dấu sự trở lại Mùa mua sắm lớn nhất năm. Trong đó, thị trường sẽ được bắt đầu bằng cuộc săn sale "Ngày thứ sáu đen" - BLACK FRIDAY.

 

BLACK FRIDAY bắt đầu từ khi nào?

Ngày nay, chúng ta đã quá quen thuộc với từ Black Friday vì độ phủ rộng khắp của nó tại các cửa hàng, trung tâm thương mại trên toàn thế giới. "Ngày thứ 6 đen" được biết đến là tên gọi không chính thức cho ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn cửa tháng 11 hằng năm. Black Friday thường rơi vào khoảng thời gian từ 23-29 tháng 11 dương lịch (ngày thứ 6 lần thứ 4 trong tháng).

Black Friday xuất hiện đầu tiên tại Mỹ khi tình trạng kẹt tắc giao thông xảy ra bởi người Mỹ đổ ra đường rất đông để đi mua sắm. Đây chính là thời điểm bắt đầu cho mùa mua sắm dịp Noel của người dân nơi đây.

 

Đặc trưng của Black Friday chính là dịp để các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, các cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại tung ra nhiều chương trình ưu đãi cực khủng, giảm giá toàn bộ các sản phẩm của mình. Đối với người tiêu dùng, đây chính là dịp để công cuộc săn được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất năm được thực hiện.

Ngành hàng nào tung Sale ngày Black Friday?

Dịp Black Friday có rất nhiều ngành hàng tung ra chiến lược giảm giá sâu dành cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, đối với cả người mua và người bán đều tập trung vào một số ngành hàng và dịch vụ trọng điểm như Thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng, dịch vụ hàng không, du lịch....

 

Nếu như trước đây, người dân chỉ tập trung săn sale của các thương hiệu lớn và đắt đỏ thì nay đã có thể săn được nhiều nguồn hàng, phong phú đa dạng hơn trước.

Dạo quanh thị trường hướng đến ngày Black Friday 2021

Dù không còn xa lạ và quá nóng hổi như trước nhưng ngày Black Friday vẫn được dân tình mong đợi, đặc biệt là giới trẻ. Năm 2021 toàn thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, thị trường mua sắm có vẻ lắng đọng hơn so với mọi năm. Dù vậy, làn sóng mở cửa trở lại vẫn tiếp tục thúc đẩy mua sắm bằng nhiều hình thức hơn. Cụ thể, thay vì đổ xô đi các trung tâm thương mại đông người thì sự chuyển đổi kiểu cách mua - bán trực tuyến (online) một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Các trang thương mại điện tử, kênh bán hàng trực tuyến tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ người mua với giá rẻ, mặt hàng phong phú.

Hưởng trọn ưu đãi Black Friday

Hòa cùng không khí mua sắm mùa cuối năm, ngay từ đầu tháng 11, sau khi các cửa hàng được mở cửa, Mắt kính Việt Long - Kính mắt chính hãng sẽ dành tặng quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn và chương trình khuyến mãi sâu lên tới 70%. Cùng theo dõi Fanpage Mắt kính Việt Long và các chương trình tại cửa hàng duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh: 183 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 (ngay góc ngã tư Cách Mạng Tháng 8 - Nguyễn Đình Chiểu)

Bài viết: Mắt kính Việt Long

Hình ảnh: internet

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →