Nguyên tắc vàng trong mua sắm Gọng kính cận nam nữ giá tốt bạn nên biết.

Nguyên tắc vàng trong mua sắm Gọng kính cận nam nữ giá tốt bạn nên biết.

Hiện nay, với bất cứ mặt hàng nào, người tiêu dùng cũng có cơ hội tham khảo đủ các kênh shopping để đặt mua những món đồ mà mình yêu thích. Với tâm lý chung là làm thế nào để vừa mua được sản phẩm chất lượng lại có giá tốt nhất.

Trong bài viết này, Mắt kính Việt Long sẽ cùng bạn tìm ra những nguyên tắc vàng khi mua gọng kính cận nam nữ giá tốt – một trong những mặt hàng phổ biến với người Việt Nam. Bởi hiện nay, tỷ lệ người cận thị ngày càng tăng, kéo theo đó là nhu cầu mua gọng kính cận càng lớn.

Vậy như thế nào được gọi là “giá tốt” và riêng mặt hàng gọng kính cận thì đánh giá yếu tố “giá tốt” như thế nào là đúng?

Khảo sát chung về mặt hàng mắt kính, có thể thấy, thị trường bán gọng kính cận nam nữ giá tốt được quảng cáo khắp nơi. Mời cả nhà cùng kiểm chứng “giá tốt” cùng Mắt kính Việt Long.

Giá tốt liệu có phải là giá rẻ?

Theo đúng nghĩa tiếng Anh, Giá tốt được gọi là Best Prices – chỉ mức giá thấp nhất có thể chấp nhận được của một món hàng nào đó mà người bán muốn bán nhanh và người mua thì mong đợi.

Hiểu một cách phổ biến, giá tốt là giá được phần đông khách hàng đánh giá rẻ hơn so với giá bán trung bình cùng mặt hàng trên thị trường.

Tuy nhiên, nếu bạn mua một chiếc mắt kính tốt, có thương hiệu, có chất liệu tốt và dịch vụ bảo hành số 1 thì đôi khi, việc tìm giá tốt đáp ứng được trọn vẹn những yếu tố trên thì bạn cần có “mẹo” nhé.

Gọng kính cận nam nữ giá tốt là cụm từ hiện nay trên thị trường đang quảng cáo khắp nơi, tuy nhiên không phải ai cũng biết giá tốt phải đi kèm với chất lượng sản phẩm. Đôi khi bạn chạy theo giá tốt mà quên mất chất lượng sản phẩm thì giá tốt lúc này không đáp ứng được nhu cầu mong muốn của khách hàng. Chính vì thế, hãy làm cách nào đó để bạn có thể cùng lúc sở hữu một gọng kính cận chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất.

Để mua Gọng kính cận giá tốt, bạn cần lưu ý những nguyên tắc vàng trong mua sắm mà Mắt kính Việt Long chia sẻ dưới đây nhé:

Nguyên tắc 1:

Trước khi quan tâm về giá, hãy chọn một cửa hàng bán đúng giá.

Đó là nguyên tắc đầu tiên bạn cần lưu ý để có thể không bị rơi vào tình cảnh: tiền mất tật mang”. Thị trường gọng kính cận nam nữ tại Thành Phố Hồ Chí Minh khá đa dạng và phong phú, tuy nhiên, để chọn được cửa hàng bán đúng giá thì bạn cần ghi chú vào sổ tay của mình nhé.

Trước tiên, hãy tìm hiểu thông tin về các cửa hàng bán gọng kính đúng giá và hàng chính hãng thông qua những kênh thông tin liên quan.  Những store có uy tín trước tiên sẽ có hệ thống website, fanpage, địa chỉ rõ ràng. Tại đây, bạn vừa có thể xem thông tin các sản phẩm cửa hàng cung cấp, giá cả, thương hiệu, bạn vừa có thể trực tiếp tham khảo các đánh giá của khách hàng đã mua trước đó để có nhận định đầu tiên về nơi mình có ý định mua hàng.

Còn một cách để bạn chọn được cửa hàng uy tín dựa trên kinh nghiệm mua sắm của người khác. Đó là các cửa hàng đã có người thân, bạn bè từng mua sẽ ít nhiều cung cấp cho bạn những tư vấn quý báu.

Và nếu có thời gian, hãy thử trực tiếp đến cửa hàng cũng như kiểm nghiệm sản phẩm mà bạn cần. Với gọng kính cận nam nữ thì Việt Long store khuyến khích bạn đến trực tiếp cửa hàng. Khi đó, bạn không chỉ chọn được gọng kính cận giá tốt mà còn có thể đo mắt miễn phí, kiểm tra thị lực theo định kỳ.

Nguyên tắc thứ 2:

Hãy luôn luôn check giá sản phẩm (QR code) so với giá trực tiếp của nhà cung cấp hay hãng phân phối thương hiệu. Những cửa hàng mắt kính uy tín, bán hàng chính hãng sẽ luôn thể hiện giá cả chính xác trên tem và điều này giúp bạn an tâm về giá bán lẻ của sản phẩm. Check giá cũng là cách để bạn kiểm tra thông tin về sản phẩm, chất liệu, kích thước và màu sắc.

Nguyên tắc thứ 3

Với những khách hàng thông minh thì để săn được Gọng kính cận nam nữ giá tốt, họ thường chọn thời điểm mua sắm. Thời điểm này thường sẽ rơi vào các dịp đặc biệt như ngày kỷ niệm: 8/3, 14/2, lễ 30/4 – 1/5, Quốc khánh…..hoặc theo chương trình khuyến mãi hàng tháng mà các cửa hàng mắt kính hay tổ chức dành tặng cho khách hàng.

Tại Mắt kính Việt Long, khi mua sản phẩm bạn còn có thể nhận được những quà tặng bất ngờ vào những dịp như sinh nhật, kỷ niệm thành lập hay chương trình khách hàng thân thiết….

Để mua sản phẩm Gọng kính cận nam nữ giá tốt, bạn nên chịu khó săn lùng những thời điểm như trên để có thể mua hàng giá rẻ mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Bên cạnh những nguyên tắc nêu trên, tại một số cửa hàng còn sử dụng hệ thông tin nhắn cũng như email thông báo tới khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn chịu khó check nó mỗi ngày nhé. Biết đâu đó, bạn sẽ là khách hàng không chỉ thông minh mà còn may mắn khi ring được những sản phẩm giá trị với giá tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

← Bài trước Bài sau →