SIÊU TRÒNG ĐỈNH CAO CHO KÍNH CHƠI GOLF ĐẲNG CẤP

SIÊU TRÒNG ĐỈNH CAO CHO KÍNH CHƠI GOLF ĐẲNG CẤP

SIÊU TRÒNG ĐỈNH CAO CHO KÍNH CHƠI GOLF ĐẲNG CẤP

>> Khám phá ngay tại Kính Việt Long

Trong thế giới thể thao và golf, sự tập trung và sự tinh tế đòi hỏi một tầm nhìn hoàn hảo. Để đảm bảo bạn luôn trong trạng thái tối ưu, Kính Việt Long phục vụ quý khách hàng mẫu tròng kính ưu việt nhất:

🔰 Tròng Kính Siêu Mỏng - Số 1 Trên Thế Giới

Việt Long đã đem đến cho quý khách hàng một trải nghiệm không giới hạn với tròng kính siêu mỏng 1.76. Với sự chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thế giới, chúng tôi mang đến sự hoàn hảo trong từng góc nhìn.

🔰 Các Lớp Phủ Đặc Biệt

Được thiết kế với các lớp phủ giảm chói ánh đèn ngược chiều, không chỉ đảm bảo sự an toàn khi lái xe mà còn nâng cao trải nghiệm của bạn. Sự mỏng nhẹ khi đeo giúp bạn cảm thấy thoải mái và không bị ê sống mũi.

Không chỉ giảm bám bụi và vân tay, hạn chế hơi nước mà còn tạo ra tầm nhìn siêu rộng, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

🔰 Hiệu Suất Siêu Cấp

Mẫu tròng cao cấp chiết suất 1.76 tự hào về độ quang sai thấp nhất và độ truyền quang siêu sáng và trung thực. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc kính bị trầy xước hay bong tróc, nhờ lớp váng chống bức xạ từ máy tính.

Thiết kế với chức năng UV400 để bảo vệ mắt tối ưu. Đặc biệt, nó hạn chế tăng độ khi thiếu ánh sáng, giúp tạo điều kiện tối ưu cho thị lực của bạn.

Với tầm nhìn siêu rộng và góc nhìn ngang rộng, giúp hạn chế độ méo hình ảnh và đảm bảo bạn luôn có cái nhìn tối ưu.

>> Đến với showroom Việt Long quý khách yên tâm trải nghiệm đo mắt miễn phí theo tiêu chuẩn thiết bị của Nhật Bản 🇯🇵 , lắp tròng cùng gọng kính với nhiều chương trình ưu đãi

------------------------

✔️ Tròng Kính chính hãng: Đức Zeiss - Rodenstock - Pháp- Essilor - Nhật Bản - Tokai - Asahi - Hoya - Hàn Quốc - Chemi

✔️ Gọng kính cao cấp Cartier’ Gucci’ Dior’ Ray Bay’ Vesacer’ Dupont’ Montblanc’ Charmant và trên 100 thương hiệu khác

✔️ Since 2001 Kính Mắt Chính Hãng-Việt Long - Chuyên Gia Kính Thuốc - được rất nhiều khách hàng, Trong đó có rất nhiều chính trị gia các lãnh sự quán, doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu hoa hậu diễn viên hàng đầu tin dùng Chính là nơi để quý khách hàng yên tâm gửi gắm lòng tin cũng như là chất lượng sản phẩm.

👍 Quý khách vui lòng ghé cửa hàng để được nhận ưu đãi giảm giá tốt nhất tại Việt Nam ở đâu có giá thấp Việt Long sẽ có giá thấp hơn

🌏https://matkinhvietlong.com

🌏https://kinhmatchinhhang.com

☎️HOTLINE: (028) 6673 2468 - 0981 65 75 85 (Zalo/Viber/SMS)

➡️ Địa chỉ Showroom Mắt Kính Việt Long.

➡️ Địa chỉ duy nhất: 183 Nguyễn Đình Chiểu (Góc ngã tư CMT8) Phường 5, Quận 3, Tp.HCM – ĐT: (028) 3 8181 223

 

← Bài trước Bài sau →