MẮT KÍNH VIỆT LONG - MẮT KÍNH CHÍNH HÃNG CHO PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG

MẮT KÍNH VIỆT LONG - MẮT KÍNH CHÍNH HÃNG CHO PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG

Kính mắt là phụ kiện nhỏ bé nhưng nắm giữ trong nó bí quyết để tạo nên tổng thể diện mạo phong cách và ấn tượng. Vì thế, thị trường kính mắt hiện nay ngày càng sôi động với nhiều kiểu dáng sáng tạo và hiện đại.

Hoạt động trong lĩnh vực kính mắt, 25 năm qua, thương hiệu mắt kính Việt Long đã chinh phục và làm thỏa mãn sở thích của rất nhiều tín đồ kính mát. Với tiêu chí mang đến thị trường những chiếc kính mắt thời trang, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành hữu nghị, kính mắt Việt Long đã nhận được sự ủng hộ và trở thành địa chỉ chọn kính tin cậy của khách hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại dành nhiều ưu ái và "đầu tư" cho những chiếc kính nhỏ xíu. Ngoài việc bảo vệ đôi mắt trước tác động của ánh nắng mặt trời chói chang, phụ kiện nhỏ nhắn này còn tạo điểm nhấn cho toàn bộ vẻ ngoài của bạn. Chỉ cần mang một chiếc kính mắt phù hợp với trang phục, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút và nổi bật. Tại mắt kính Việt Long, bạn có thể tìm thấy vô số kiểu dáng yêu thích từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: CARTIER - MONT BLANC - ST DUPONT - DUNHILL - DIOR - BVLGARI - TIFFNY&CO - BURBERRY - RAYBAN - ROBERTO CAVALLI…và trên 50 thương hiệu khác. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, mắt kính Việt Long luôn cam kết nhập khẩu và phân phối kính mắt chính hãng, chất lượng, với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.



Bước vào "thế giới" mắt kính Việt Long, các tín đồ kính mát sẽ bị mê hoặc ngay và dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc kính phù hợp với sở thích. Những chiếc kính hàng hiệu sẽ "biến hóa" diện mạo của bạn để trở nên hoàn hảo và lôi cuốn. Với nhiều kiểu dáng, phong cách và giá thành đa dạng nhau, bạn chắc chắn sẽ tìm được chiếc kính ưng ý, sành điệu mà vẫn vừa vặn với "khả năng tài chính" của mình.

Các bạn học sinh - sinh viên không cần băn khoăn quá nhiều khi bước vào lựa chọn mắt kính tại Mắt kính Việt Long. Có rất nhiều kiểu dáng đơn giản, đảm bảo chất lượng nhưng giá thành vẫn mềm mại và phù hợp với khả năng của các bạn. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn kính sao cho phù hợp và thoải mái nhất, được đo khám mắt miễn phí bằng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.



Không chỉ được mang kính hàng hiệu chính hãng và chất lượng, khi lựa chọn mắt kính Việt Long bạn còn được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn. Bạn còn có thể truy cập website, thỏa thích tham khảo các kiểu dáng kính, lựa chọn vài kiểu kính yêu thích và tiến hành đặt hàng trực tuyến mà không cần mất công đến tận showroom, mắt kính Việt Long sẽ giao hàng đến tận nhà cho bạn, tại bất kỳ địa chỉ nào.



Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, mắt kính Việt Long tự hào khi mang đến sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Các sản phẩm từ Việt Long luôn đảm bảo là hàng thật từ các thương hiệu nổi tiếng, được dán tem từ bộ Công an. Mắt kính Việt Long cũng đã nhận được giải thưởng do văn phòng phía nam Bộ công thương, Cục quản lý thị trường văn phòng phía nam và Viện sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng chứng nhận "Hàng thật - thương hiệu chính hãng" năm 2015. Hiện nay, mắt kính Việt Long đã có 2 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, với rất nhiều chương trình ưu đãi mua sắm thường xuyên diễn ra dành cho cả khách hàng mua sỉ và mua lẻ.

Hãy đến với mắt kính việt Long để được sử dụng kính chính hãng và sở hữu phong cách thời thượng.

MẮT KÍNH VIỆT LONG

– Địa chỉ 1: 183 Nguyễn Đình Chiểu ( Góc ngã tư CMT8 ) P5, Quận 3 ,TP HCM – ĐT: (08 ) 3818 1223

– Địa chỉ 2: 188 Đặng Văn Ngữ ( Góc bờ kênh nhiêu lộc ) P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM – ĐT: ( 08 ) 3991 2614

– Email: matkinhvietlong@gmail.com

– Website: thegioimatkinh.com – matkinhvietlong.com 

Nguồn: Báo Thanh Niên
← Bài trước Bài sau →