XU HƯỚNG CHỌN MẮT KÍNH THÔNG MINH NĂM 2019

XU HƯỚNG CHỌN MẮT KÍNH THÔNG MINH NĂM 2019

Mắt kính - loại phụ kiện thời trang không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, hằng  ngày, hằng giờ bạn và tôi đều sử dụng chúng như một người bạn thân thiết.Các nhà thiết kế và sản xuất mắt kính trên thế giới đang có nhiều sự thay đổi trong việc cho ra đời các mẫu mắt kính gần hơn với nhu cầu sử dụng của con người. Yếu tố đa dụng - thời trang được đưa lên hàng đầu.

Chính vì lựa chọn quá nhiều mà người dùng cũng cần có những cập nhật xu thế thời trang để sở hữu cho mình chiếc mắt kính hợp thời. Làm sao để chọn mắt kính thông minh nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này của Mắt kính Việt Long, hãy cùng nhau khám phá nhé.

Nói về xu hướng chung của mắt kính

Dù là kính cận hay kính mát (kính râm) thì xu hướng hiện nay, mắt kính càng ngày càng nhiều kiểu dáng phá cách hơn so với thời điểm ban đầu. Từ kiểu dáng, màu sắc và ngay cả tính năng sử dụng cũng trở nên đặc biệt hơn.

Những kiểu mắt kính được dự đoán sẽ hot hàng trong năm 2019 là mẫu kính có thiết kế phá cách, ấn tượng và tạo điểm nhấn trong tổng thể. Từ chất liệu, thiết kế, màu sắc cho đến tính năng sử dụng sẽ được thay đổi khá nhiều.Sau đây là những loại mắt kính dành cho bạn trong 2019.

Kính bảo hộ trở thành hottrend

Nếu như đúng tên gọi thì kính bảo hộ có chức năng che chắn và bảo vệ đôi mắt với tỷ lệ lớn hơn so với loại kính thông thường. Kính không có viền, kích thước lớn và trông có vẻ hơi thô của loại kính này đã được các nhà thiết kế quan tâm và biến tấu khiến cho chúng trở nên hiện đại hơn. Chính vì vậy, kính bảo hộ đã trở thành mẫu kính được lựa chọn trong năm 2019 trên các sàn diễn thời trang cũng như những ai yêu thích loại phụ kiện này.

Mắt kính có viền hoa biến tấu

Nếu bạn đã sở hữu những mẫu mắt kính có kiểu dáng basic, màu đen chủ đạo thì trong 2019 này hãy thử thay đổi style của mình bằng những mẫu kính có viền họa tiết, hoa văn hoặc sọc kẽ để tạo điểm nhấn cũng như trông đặc biệt hơn cho khuôn mặt.

Trong cách phối trang phục, bạn nên ưu tiên các họa tiết kính trùng với họa tiết trên bộ đồ. Sự tương ứng này sẽ tạo ra sự tinh tế, cân xứng trong gu thời trang của bạn và chắc chắn được đánh giá rất cao. Bộ sưu tập xuân hè 2019 của các nhà mẫu lớn cũng không quên sử dụng mắt kính viền họa tiết trên các sàn diễn run way.

Kính mắt mèo vẫn được ưa chuộng trong 2019

Chúng ta quen với mẫu kính này thông qua sự lựa chọn thường xuyên của những ngôi sao giải trí. Kính mắt mèo tự thân đã có ưu điểm tạo ra sự phá cách cho khuôn mặt của người mang. Trong tuần lễ thời trang London xuân hè 2019, kính mắt mèo được ưa chuộng và chiếm sóng trên sàn diễn.

Mắt kính tí hon

Hai năm trở lại đây, mát kính tí hon khá được ưa chuộng về mặt thời trang. Sở hữu kích thước nhỏ nhắn – gần như bằng đôi mắt chúng ta nhưng loại kính này lại có ưu điểm đặc biệt được tạo nên bởi màu sắc và kiểu dáng mới lạ.

Phá cách bởi kính mát 2 màu

Những mẫu kính hot năm 2019 được kể ở trên trở nên đặc biệt là nhờ kiểu dáng và kích thước thì trong năm nay, một loại kính râm được lựa chọn là kính râm hai màu. Kính hai màu được tạo ra nhờ sự phối màu sắc ngẫu nhiên ở tròng kính.

(Nguồn hình ảnh: internet)

Mắt kính Việt Long

← Bài trước Bài sau →