Tiêu chuẩn nào cho một tròng kính đổi màu cao cấp?

Tiêu chuẩn nào cho một tròng kính đổi màu cao cấp?

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của mắt kính nói chung và tròng kính nói riêng đã tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Một trong những cải tiến mới của ngành làm tròng kính mắt đó là tạo ra tròng kính đổi màu. Tích hợp 2 trong một và giản đơn hóa mọi thứ trong cuộc sống là ưu điểm của dòng tròng kính mắt đổi màu hiện nay.

Trong các bài viết trước, Mắt kính Việt Long có giới thiệu đến bạn đọc các loại tròng kính đổi màu và thương hiệu dòng kính uy tín được bán chính hãng tại cửa hàng. Bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn đọc cách lựa chọn dòng tròng kính đổi màu cao cấp, sang trọng và đầy tiện ích.

Tròng kính đổi màu giống như tròng kính trong suốt?

Nếu nhìn một chiếc mắt kính được lắp tròng đổi màu cao cấp trong điều kiện môi trường ánh sáng trong nhà thì đổi khi chúng ta không nhận ra đây là một chiếc mắt kính có thể đổi màu. Sự khác biệt nằm ở yếu tố ánh sáng khi phản chiếu vào tròng và tác động bởi yếu tố vật lý đã tạo ra các phản ứng đổi màu.

Dòng kính đổi màu cao cấp sẽ trong suốt khi bạn ở điều kiện ít ánh sáng, ở trong nhà, dưới ánh đèn điện….và đổi màu như một chiếc kính mát khi bạn đeo kính ra ngoài trời với ánh sáng tự nhiên. Đây chính là lượng ánh sáng từ mắt trời chứa chùm tia UV tác động lên tròng khiến kính chuyển từ trong suốt sang kính có màu.

Độ nhạt hay đậm màu của tròng kính phụ thuộc vào lượng ánh sáng chiếu lên. Nếu trời không quá nắng thì tròng sẽ chuyển màu hơi tối, nhưng khi đủ ánh nắng mạnh thì bạn sẽ trông không khác gì một chiếc kính râm nguyên bản. đó là yếu tố khiến tròng kính đổi màu cao cấp luôn được săn đón trong thời gian qua và cũng là yêu cầu đối với các khách hàng đến Viet Long Store.

Tròng kính đổi màu cao cấp bảo vệ đôi mắt của bạn như thế nào?

Với rất nhiều những ưu điểm nổi trội so với dòng tròng kính đổi màu thông thường, loại tròng cao cấp sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn và cũng bền đẹp hơn.

Trước tiên, nói đến loại tròng kính đổi màu cao cấp là nói đến chức năng giúp giảm mỏi mắt và các tổn thương liên quan đến mắt. Bởi bạn có thể sử dụng loại kính này trong nhiều trường hợp: trong nhà và ra ngoài trời.

Tròng kính đổi màu là lớp bảo vệ chắc chắn và an toàn nhất dành cho mắt dưới tác động của ánh nắng mặt trời mang theo hàm lượng tia UV (tia cực tím) cực mạnh trong những ngày hè oi bức và nắng gắt. Điểm này cực kỳ quan trọng trong trường hợp hạn chế thấp nhất nguy cơ bị đục thủy tinh thể và các bệnh lý về mắt.

Tròng kính đổi màu cao cấp là lựa chọn cho tất cả mọi người, nhất là với những ai bận rộn và thích sự nhanh gọn, tiện lợi trong các hoạt động hàng ngày. Ra đường chỉ cần mang theo một chiếc mắt kính thay vì 2 đến 3 loại như trước đây.

Tròng kính đổi màu cao cấp có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là sử dụng nhựa, thủy tinh hoặc polycarbonate. Thời gian chuyển đổi màu sắc trên tròng hoạt động từ khoảng thời gian nhanh nhất là 30 giây sau khi gặp ánh sáng.

Chọn tròng kính đổi màu cho tất cả mọi người

Đôi khi ta nghĩ dòng tròng kính đổi màu chỉ dành cho những ai mắc các chứng bệnh về mắt hay người có công việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nhưng không phải thế, tròng kính đổi màu cao cấp dành cho tất cả. bởi tất cả chúng ta đều thường xuyên di chuyển và hoạt động tiếp xúc với ánh sáng hàng ngày, hàng giở. Tròng kính đổi màu còn tốt cho trẻ em khi sử dụng để bảo vệ ngay khi trẻ còn nhỏ.

Phân biệt và lựa chọn tròng kính cận đổi màu

Với rất nhiều tính năng nổi trội của dòng tròng kính đổi màu song chúng ta đừng nhầm lẫn với kính mát. Nói về tầm nhìn tốt thì tròng kính đổi màu có nhiều điểm vượt so với kính mát khi ở góc độ chuyển đổi tầm nhìn từ tối qua sáng và sáng qua tối. Tùy sở thích, hoàn cảnh và môi trường mà chúng ta nên lựa chọn dòng kính này cho phù hợp với mắt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tròng kính và nhãn hiệu, Mắt kính Việt Long giới thiệu đến bạn đọc những dòng nổi tiếng và cao cấp trên thị trường như Tròng kính Essilor; tròng kính Zeiss; tròng kính Excelite; Tròng kính Tokai....

Tham khảo tại: https://matkinhvietlong.com/collections/trong-kinh


 

 

← Bài trước Bài sau →