Titanium –  chất liệu đặc trưng được sử dụng trong sản xuất mắt kính Charmant

Titanium – chất liệu đặc trưng được sử dụng trong sản xuất mắt kính Charmant

Nói về chất liệu được sử dụng trong sản xuất mắt kính thì có thể kể đến rất nhiều loại, trong đó, nhà sản xuất phân loại ra 3 nhóm chính: Chất liệu nhựa, Chất liệu kim loại, chất liệu đặc biệt.

Trong đó, nhóm chất liệu kim loại được sử dụng phổ biến và có giá trị bởi nhiều tính năng ưu việt của nó. Với những bài viết liên quan đến chất liệu trong sản xuất mắt kính, Việt Long Store giới thiệu bài viết mới sẽ giúp bạn hiểu hơn về 1 loại chất liệu quý đã và đang được ưa chuộng hiện nay – Titanium.

Không phải ngẫu nhiên mà Tập đoàn mắt kính hàng đầu Nhật Bản – Mắt kính Charmant lại sử dụng loại chất liệu này như “bả bối ” của mình. Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, đại diện Việt Long Store đã dành thời gian ghé thăm và tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất của nhà máy mắt kính Charmant. Đoàn cũng có cơ hội giao lưu và chia sẻ cùng đại diện tập đoàn mắt kính hàng đầu Nhật Bản.

san-xuat-mat-kinh-charmat

san-xuat-mat-kinh-charmat

san-xuat-mat-kinh-charmat

san-xuat-mat-kinh-charmat


Titanium có ưu điểm nào để Charmant lựa chọn?

Câu nói: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” thể hiện coi trọng chất liệu đối với các sản phẩm của người tiêu dùng. Nói về điều này, chúng ta có thể thấy rằng, một sản phẩm có giá trị, trước tiên được định giá bởi chất liệu mà nó hình thành. Với thông điệp: “The World Leading Titanium”, thương hiệu Charmant luôn sử dụng titanium là chất liệu chính trong tổng thể các thiết kế.

kinh-mat-nam

Titanium là loại chất liệu được đánh giá cao về sức mạnh, sự dẻo dai, độ chắc chắn và tính chống ăn mòn. Bởi Titanium là một hợp kim đặc biệt bền, nhẹ, linh hoạt, an toàn với tính chống ăn mòn và không gây kích ứng cho da.  Nó được sử dụng rộng rãi trong kỹ thuật y tế nhiều năm qua với các ứng dụng rất đa dạng bao gồm từ việc sản xuất dụng cụ phẫu thuật hoặc chế tạo các bộ phận nhân tạo cho cơ thể con người cho tới việc ứng dụng rộng rãi trong ngành hàng không, hàng thể thao và các phụ tùng xe hơi cao cấp.

Mỗi cây kính titanium được cắt từ cùng một khối Titanium. Trong quá trình sản xuất mắt kính Charmant, nhà sản xuất đẩy mạnh việc sử dụng loại chất liệu này để tạo ra các sản phẩm đặc trưng của mình.

Ông Horikawa Seisakusho, nhà sáng lập tập đoàn Mắt kính Charmant cho biết: “Hơn 50 năm phát triển, tập đoàn luôn tìm đến đỉnh tối cao  sáng tạo để tạo nên những sản phẩm cho cả người không thích đeo kính cũng được hài lòng và thoải mái.”. Điều này chứng tỏ, với những chất liệu mà Charmant lựa chọn thì titanium đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng.

Gọng kính Z-Titanium của thương hiệu Charmant

Đây được xem là một trong những sản phẩm đáng tự hào của tập đoàn Charmant. Sự kết hợp thành công giữa thiết kế mỹ thuật với các tính năng vượt trội của chất liệu titanium đã tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng trong bộ sưu tập Z – Titanium.

Sự hòa trộn giữa tính chắc chắn, dẻo dai của Charmant Z titanium tạo sự thoải mái theo thiết kế không gian ba chiều, vừa vặn cho người sử dụng. Đuôi càng hoàn toàn được bọc bằng chất liệu Z titanium tạo sự mềm mại và cảm giác dễ chịu.

Mắt kính Charmant dành cho ai?

Charmant là sự kết hợp tuyệt mỹ của tập đoàn, hướng đến người sử dụng thông thái. Với thiết kế không lẫn vào đâu được, Mắt kính Charmant dành cho các đối tượng khách hàng ở độ tuổi trung niên, người lớn tuổi. Có lẽ bởi tính năng bền đẹp, chắc chắn và sự tiện lợi đã làm cho thương hiệu mắt kính Charmant lấy lòng được đối tượng khách hàng này.

kinh-mat-nam-charmant

Năm 2011, Charmant Z đánh dấu sự thành công của nhãn hiệu khi đạt giải thưởng thiết kế đẹp của năm thông qua sự bình chọn của người tiêu dùng cũng như một ban giám khảo là các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực sản xuất kính. Thương hiệu Charmant Z được sản xuất bởi tập đoàn Charmant.


Nguồn: Việt Long

← Bài trước Bài sau →