SẮM MẮT KÍNH ĐEO TẾT KHÔNG LO VỀ GIÁ

SẮM MẮT KÍNH ĐEO TẾT KHÔNG LO VỀ GIÁ

Đọc đến cuối bài, bạn sẽ nhận được quà, yên tâm bắt đầu nhé!

Nói vậy chứ đừng vội kéo xuống cuối bài, từ từ đọc để bỏ túi thêm tip mua sắm mùa cuối năm.

Mắt kính là một trong những món đồ không thể thiếu đối với một quý ông và lại càng không thể thiếu với một phụ nữ hiện đại. Ngày nay, tôn chỉ ra đường phải đẹp được nâng cao và người ta nhận ra, trong số các phụ kiện thời trang giúp họ tôn vinh điều đó chính là một chiếc mắt kính.

Chọn được một chiếc mắt kính phù hợp với khuôn mặt và làm bật được cá tính riêng của bạn sẽ giúp mỗi ngày của bạn thật thú vị. Mắt kính ngoài rất nhiều chức năng bảo vệ mắt và da thì là một icon thời trang cho cuộc sống hiện đại.

Tết này mua sắm thả ga không lo về giá

Tết - Thời điểm săn sale ngon lành nhất năm nên anh chị em nào đang ngó nghiêng tìm kiếm một chiếc kính mát lượn phố xuân hay thay mới em gọng kính cận thì đừng bỏ qua thời điểm vàng trong năm.

Sát những ngày Tết nguyên đán 2021, mùa sale bắt đầu được các cửa hàng tung ra nhằm mang đến cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn mua sắm. Không những thế, ưu đãi về giá và quà tặng được nhiều nơi dành đặc biệt cho khách hàng.

Để chọn được mắt kính tốt, chất lượng và chính hãng, bạn nên kiểm tra sản phẩm và tốt nhất là tư vấn trực tiếp để được hướng dẫn sử dụng. Các dòng kính mắt cận thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Mắt kính Việt Long để được hỗ trợ đo mắt và tư vấn gọng kính cũng như tròng kính.

Nhằm tri ân khách hàng, Mắt kính Việt Long mang đến chương trình Tặng quà khách hàng – sale up to  35%  tất cả các sản phẩm mắt kính, ngoại trừ dòng thương hiệu Cartier, gọng kính vàng cao cấp, len áp tròng. Thời gian áp dụng từ nay đến hết tết nguyên đán Tân Sửu 2021 tại Cửa hàng Mắt kính Việt Long - Số 183 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM

← Bài trước Bài sau →