Ngày 8/3: Chọn câu chuyện riêng cho món quà tặng người phụ nữ thân yêu

Ngày 8/3: Chọn câu chuyện riêng cho món quà tặng người phụ nữ thân yêu

Một nửa thế giới của chúng ta đang nghĩ gì? Đó là câu hỏi mỗi ngày mà cánh mày râu chúng ta vẫn thường hỏi. Phụ nữ với vô vàn những cảm xúc pha trộn  mà không phải lúc nào đàn ông cũng hiểu rõ và nắm bắt được tâm lý của họ. Khi những người phụ nữ đó chính là Bà, Mẹ, Vợ, bạn gái, em gái….là những người chúng ta vô cùng yêu thương và tôn trọng, thì việc thấu hiểu cảm xúc lại càng quan trọng. Điều đó khiến cho bản thân họ và cả chúng ta có thể chia sẻ mọi điều cho nhau và cùng nhau sống hạnh phúc.

Đàn ông luôn hỏi vì sao trong một năm có nhiều ngày đặc biệt dành cho phụ nữ đến vậy? Đôi khi chúng ta không cần lý do, hãy nghĩ đơn giản hơn là bởi vì họ là những đóa hoa tươi đẹp luôn cần được chăm sóc và nâng niu. Nếu đóa hoa ấy được chăm tưới mỗi ngày thì họ sẽ luôn nở hương thơm ngát. Đó cũng chính là thông điệp gửi đến người phụ nữ thân yêu mà Mắt kính Việt Long mong muốn gửi đến tất cả quý khách hàng nữ luôn đồng hành cùng chúng tôi

Hãy dành tặng họ một món quà ý nghĩa trong ngày 8/3 sắp tới.

Nếu 14/02 bạn chỉ tập trung vào người mình yêu và là ngày tôn vinh của các cặp tình nhân thì 8/3 là dịp bạn thể hiện tình cảm của mình đến tất cả chị em. Với phụ nữ thì luôn xứng đáng được yêu thương và họ rất dễ nhận được cảm xúc hạnh phúc nếu bạn đủ tinh tế và chọn món quà ưng ý.

Quà tặng không nói lên tất cả tình cảm bạn dành cho người phụ nữ nhưng nó có ý nghĩa vô cùng khi bạn chọn được món quà đúng sở thích chung của họ. Có một cách mà không phải người đàn ông nào cũng đủ tinh tế để thể hiện tình cảm của mình, đó là thổi hồn vào món quà mà mình có ý định tặng.

Linh hồn của món quà có thể là một kỷ niệm đẹp giữa 2 người, một điều may mắn, một hi vọng nào đó dành cho người nhận…..theo cách riêng của chính bạn thì đó là lúc món quà tặng có giá trị vô cùng đặc biệt.

Mắt kính Việt Long chia sẻ với bạn một câu chuyện, đó cũng là cách mà một khách hàng của chúng tôi đã làm trong dịp đặc biệt như thế này.

“đó là một ngày bình thường,

Nhưng với vợ tôi thì đó là một ngày đặc biệt hơn tất cả,

Vì 8/3 cũng chính là ngày cô ấy sinh ra đời.

Cô ấy là một bà nội trợ đúng nghĩa nhưng lại là người phụ nữ quyền lực nhất trong gia đình tôi. Sự giản dị là điều mà tôi yêu thích ở cô ấy trong suốt quãng thời gian dài chúng tôi yêu nhau và kết hôn. Đôi khi, con gái chúng tôi hay nhắc mẹ về việc ăn diện nhưng lúc nào cô ấy cũng cho qua và mỉm cười với sự giản đơn của mình.

Là người chồng, tôi hiểu được cô ấy đang nghĩ gì. Tôi biết cho dù không thể hiện nhiều nhưng nếu được tôi tặng quà, nhất là món quà về thời trang cô ấy sẽ vô cùng thích thú. Chính vì vậy, tôi thường mua váy đầm hay một bộ đồ ngủ trong những dịp đặc biệt.

Năm nay, theo gợi ý của con gái, tôi quyết định chọn mắt kính mát làm quà cho vợ mình. Bạn có biết vì sao tôi chọn mắt kính không?

Mỗi ngày, người phụ nữ tần mẫn ấy đều chạy xe đi chợ, nấu ăn và mang cơm trưa đều đặn đến trường cho con gái và đến công ty cho tôi. Dù nắng nóng đến đâu, cô ấy vẫn nhất nhất đòi tận tay mang cơm và nhìn 2 cha con ăn thật ngon mới chịu về. Chỉ bấy nhiêu thôi, vợ tôi đã đủ xứng đáng để được yêu thương và chăm sóc. Càng ngày, tôi nhìn thấy mắt vợ trở nên yếu hơn, làn da quanh mắt cũng sạm đi, một phần vì tuổi tác và phần lớn vì tác động của ánh nắng.

Sắp tới là 8/3, tôi quyết định tặng cho cô ấy một chiếc mắt kính mát và chuyến du lịch Nha Trang, chắc chắn vợ tôi sẽ rất bất ngờ và thích thú với món quà này. Tôi nghĩ rằng, giá trị của món quà không quan trọng bằng cách chúng ta tặng và câu chuyện, tình cảm gửi gắm thông qua món quà ấy."

Đọc xong câu chuyện của một khách hàng khi đến với Mắt kính Việt Long, bạn cũng hãy thử tưởng tượng niềm vui của người phụ nữ bên cạnh khi họ nhận được món quà yêu thương cùng câu chuyện sẻ chia của người tặng và lên kế hoạch hành động luôn nhé.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, Mắt kính Việt Long dành tặng tất cả người phụ nữ thân yêu lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc tất cả chị em sẽ luôn xinh đẹp, tươi tắn và hạnh phúc. Và thầm cảm ơn các bà, các mẹ và các chị luôn đồng hành cùng Mắt kính Việt Long. Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho 8/3 tại Viet Long Store sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage và website.

Bài: Mắt kính Việt Long

Hình minh họa: Internet

← Bài trước Bài sau →