CHÀO HÈ 2021 CÙNG MẮT KÍNH VIỆT LONG

CHÀO HÈ 2021 CÙNG MẮT KÍNH VIỆT LONG

Việt Nam với đặc trưng là quốc gia với ¾ lãnh thổ giáp biển, lợi thế có nhiều bãi biển tự nhiên đẹp nhất nằm trong cẩm nang khám phá du lịch của thế giới. Dịch Covid ảnh hưởng gần như toàn bộ ngành du lịch khi chúng ta không thể đón các du khách quốc tế. Tuy nhiên, khi mọi thứ được kiểm soát ổn định, du lịch nội địa hiện tại lại được người dân quan tâm và lựa chọn nhiều hơn bao giờ hết.

Chào hè 2021 – mùa du lịch bắt đầu khởi động, đặc biệt là du lịch biển trở nên sôi động. Đi du lịch khám phá vùng đất mới, phong cách mới và không gian biển giúp con người nạp năng lượng tích cực hơn. Để có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ cùng người thân và bạn bè, bạn đừng quên chuẩn bị đầy đủ cho mình những món đồ dùng cần thiết cho chuyến đi nhé.

Vali đủ chỗ, gọn nhẹ để mang cả thế giới cùng đi:

Lựa chọn một chiếc vali hay giỏ đồ vừa đủ kích thước để tiện lợi trong di chuyển xa. Với những chuyến du lịch biển, vali kéo là một trong những đồ dùng tiện lợi nhất để đựng các món đồ yêu thích. Bạn lên mạng tìm thêm các tip gấp đồ cho gọn nhẹ nhé.

Đầm maxi, bộ đồ bơi

Với chị em phụ nữ, thiếu đầm maxi khi đi biển là thiếu đi cả một sự thoải mái cần thiết trên những bãi cát dài, trắng tinh. Đầm maxi với rất nhiều mẫu mã hiện đại, sắc  màu rực rỡ giúp bạn đẹp hơn trong mọi khuôn hình của đối phương đấy.

Bộ đồ bơi ôm sát cơ thể tôn dáng của bạn và cũng giúp bạn thoải mái khi đi bơi. Đi biển mà thiếu hình sống ảo với đồ bơi và đầm maxi thì thật là thiếu sót phải không nào?

Kem chống nắng

Đi biển vui thiệt vui những sợ nhất là nắng! Ngoài mắt kính bảo vệ, chúng ta đừng quên mang theo kem chống nắng sử dụng mỗi ngày nhé. Kem chống nắng giúp làn da được bảo vệ mọi thời điểm khi bạn tung tăng dưới biển. So với làn da đen cháy nắng, bạn đừng bao giờ quên em chống nắng ở nhà nhé. Nếu chẳng may quên thì hầu hết các siêu thị đều có bán kem chống nắng cơ bản để sử dụng nhanh chóng, tiện lợi bạn nhé.

Chiếc máy ảnh

Mọi nơi bạn đến đều là những kỷ niệm tuyệt vời bởi nơi đó ghi dấu ấn của bạn cũng như trong tim bạn. Vậy nên đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh tiện lợi cho việc chụp hình khung cảnh cũng như lưu lại cùng bạn bè của mình. Nếu không có máy ảnh, điện thoại thông minh cũng chính là nơi ghi dấu mọi khoảnh khắc đáng yêu.

Đừng quên luôn sạc pin đầy đủ và có sạc dự phòng cho điện thoại bạn nhé.

Một chiếc Kính mát trẻ trung

Người ta thường nói thời trang không thể thiếu món phụ kiện kính mát bởi nó tạo nên phong cách của người sử dụng. Vậy khi đi du lịch, chiếc kính mát sẽ trở thành bảo bối của bạn trong những shoot hình ấn tượng khi chụp ảnh, che chắn và bảo vệ đôi mắt, làn da của bạn dưới nắng hè chói chang. Chiếc kính mát tôn lên vẻ đẹp cùng với những bộ cánh đi biển sắc màu.

Hè này, Mắt kính Việt Long có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm kính mát, chờ gì mà không sắm ngay cho chuyến đi sắp tới bạn nhỉ?

Hi vọng những gợi ý về món đồ trên đây, bạn sẽ có một mùa hè sôi động và nhiều kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè. 2021 sẽ là một năm thật nhiều năng lượng tích cực và yêu thương dành cho tất cả mọi người.

HÌNH: Internet

Mắt kính Việt Long

 

← Bài trước Bài sau →