MÙA MUA SẮM NHỘN NHỊP NHẤT NĂM

MÙA MUA SẮM NHỘN NHỊP NHẤT NĂM

"Mùa xuân sang ta chúc nhau
Bao ước muốn bao hy vọng
Cùng rủ nhau mau bay về
Khắp trên môi người xinh tươi."

Lời bài hát xuân đã vang lên khắp mọi nẻo đường, khu phố và các trung tâm mua sắm lớn của TP. Hồ Chí Minh báo hiệu mùa xuân đang về và đánh dấu một mùa mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm.

Tâm lý chung của hầu hết mọi người trong việc mua sắm đó là dành thời gian, tài chính vào dịp cuối năm, sát tết. Đây được xem là thời điểm vàng để mỗi người sở hữu cho mình những món đồ ưng ý, giá cả siêu tiết kiệm và dành mọi thứ mới mẻ nhất cho một khởi đầu với hi vọng bước qua năm mới có thật nhiều điều may mắn, thuận lợi.

Nhiều người chọn thời điểm cuối năm để mua sắm cũng bởi vì đây là lúc các nhãn hàng, các thương hiệu thời trang phụ kiện tung ra thị trường mẫu mã đa dạng, phong phú, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Với vị trí không kém phần quan trọng trong ngành thời trang, phụ kiện mắt kính là ngành hàng sôi động và tấp nập trong dịp này. Tại Mắt kính Việt Long, những ngày sát tết, lượng khách hàng đến mua sắm đông hơn gấp nhiều lần so với ngày thường. 

Trong bài viết lần này, Việt Long store sẽ gợi ý cho quý khách hàng những mách nhỏ trong việc mua sắm cuối năm làm sao hợp lý và chọn được những món đồ tốt nhất cho mình.

Mua sắm là nhu cầu thiết yếu của con người

Cuộc sống hiện đại bao nhiêu thì nhu cầu của con người tăng lên bấy nhiêu. Shopping ngày nay không chỉ là việc cần mà còn là nhu cầu thiết yếu của con người. Chọn mua những món đồ mình cần và yêu thích giúp con người đảm bảo được sự tiện nghi cho cuộc sống cũng như giúp tâm trạng trở nên thoải mái, tăng năng lượng tích cực hơn.

Lên danh sách những món đồ cần mua

Cuối năm có rất nhiều thứ mà bạn và gia đình phải sắm sửa. Từ vật dụng bếp núc, trang trí nội thất, quần áo mới, đến các phụ kiện thời trang như mắt kính, giày dép, đồng hồ…Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian và tài chính để sắm cho bằng hết trong năm mới. Chính vì vậy, hãy dành thời gian ngắn trong dịp này để list hết tất cả và lựa chọn món đồ bạn cần sắm mới. Cách làm này từ giúp bạn tiết kiệm thời gian tiền bạc mà còn có thể kiểm soát được “ham muốn mua sắm bất tận” của chúng ta đấy.

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín

Trong thị trường mắt kính hiện nay, bạn không hề khó khăn để tìm một địa chỉ cửa hàng để mua song không phải đâu cũng được xem là địa chỉ “uy tín” nếu bạn chưa từng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ ở đó hoặc ít nhất có người thân từng mua qua.

Trước khi sắm cho mình 1 chiếc mắt kính nói riêng và món đồ nào đó nói chung, bạn nên tìm hiểu ít nhất trên 3 địa chỉ uy tín, gần với bạn, có niêm yết giá cả, địa chỉ, trang web và thông tin đầy đủ.

Xem kỹ các chương trình giảm giá

Cuối năm, các shop thời trang sẽ tung ra nhiều chương trình giảm giá từ sốc đến cực sốc. Dù bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi song bạn nên xem kỹ cách thức để mua hàng giảm giá cũng như phương thức thanh toán. Tìm hiểu kỹ là cách đảm bảo bạn mua được hàng ưng ý mà thoải mái với chương trình đó.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt nhất, Việt Long Store có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho khách hàng mua tại cửa hàng và mua online. Hãy đến trực tiếp với chúng tôi cũng như xem chi tiết trên fanpage và website các chương trình ưu đãi tặng quà cho khách dịp cuối năm này bạn nhé.

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, kính chúc tất cả khách hàng của Mắt kính Việt Long đã luôn ủng hộ và tin tưởng sản phẩm dịch vụ trong nhiều năm qua năm mới phát tài phát lộc, may mắn và hạnh phúc.


← Bài trước Bài sau →