Mắt kính pokemon và cơn bão Pokemon đổ ập vào Việt Nam.

Mắt kính pokemon và cơn bão Pokemon đổ ập vào Việt Nam.

Mắt Kính Việt Long cùng các tín đồ của Pokemon thông tin về cơn bão Pokemon tại Việt Nam.

Pokemon sẽ vua của trò chơi trong vài tuần tới nữa 


Hàng loạt máy chủ Pokémon Go tại châu Á đang được Niantic thiết lập để chuẩn bị cho việc ‘đổ bộ vào Việt Nam’. Tới hôm nay, game thủ Việt Nam đã được chính thức thử sức với trò chơi gây sốt này.

Sau gần một tháng được ra mắt tại thị trường Mỹ, Úc và New Zealand, trò chơi Pokémon Go đã thực sự trở thành một cơn sốt chưa từng có tiền lệ và mang đến hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ đến cả những người chưa từng chơi game.

“Tôi download trò chơi Pokémon Go bởi vì có rất nhiều bạn tôi ở Mỹ đã phát cuồng vì nó”, Jon Norris, trưởng nhóm nội dung của công ty truyền thông kỹ thuật số Rocketmill ở Brighton, Mỹ cho biết. “Chúng tôi toàn là người lớn, đứng đắn chỉn chu cả, nhưng tất cả đều điên đảo vì nó”.

Một nguồn tin mới đây từ trang web MMOserverstatus.com đã xác nhận rằng cụm máy chủ của trò chơi Pokémon Go ( Pokemon kính mắt ) đặt tại Việt Nam đang trong quá trình được cài đặt, cùng với sự xuất hiện của một vài quốc gia châu Á khác như Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan.

Đây chắc chắn là một tin vui đối với các tín đồ của dòng game Pokémon, cũng như những bạn trẻ đang háo hức được tận tay thưởng thức trò chơi .Trò chơi Pokemon là khỏi nguồ từ phim hoạt hình cùng tên.

Với khẩu hiểu “Bắt lấy tất cả!” (Catch ‘em all), Pokémon Go( Pokemon kinh mat ) mang đến một sắc thái hoàn toàn mới chưa từng có tiền lệ đối với các trò chơi điện tử, khi yêu cầu người chơi đi khám phá thành phố bằng chính đôi chân của họ.

Bao phủ màn hình điện thoại là bản đồ thành phố của chính người chơi, và hệ thống định vị toàn cầu GPS sẽ xác định vị trí của những chú Pokémon, giúp chúng ta cảm thấy như Pokémon kính mắt đang thực sự sống trên mặt đất.

Bảng xếp hạng của các cửa hàng trực tuyến như App Store, Google Play cũng đã cho thấy sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ của Pokémon Go, khi game chỉ mất đúng duy nhất 1 ngày để soán ngôi của Clash Royale, một trong những game di động phổ biến nhất hiện nay.

Với tiềm năng khổng lồ đến từ lượng người dùng smartphone trên thế giới, kết hợp cùng những công nghệ đột phá về GPS, AR, Pokémon Go đang có tất cả thiên thời địa lợi để làm nên một cơn sốt chưa từng thấy trong lịch sử.

--->xem thêm Pokemon làm điên đảo người chơi <---

Các phụ kiện không thể thiếu cho người chơi Pokemon

- Sạc pin dự phòng

- Cục sạc điện thoại

Vòng đeo tay Pokémon GO Plus

- Mắt kính Pokemon 

Tròng kính Essilor Blue Control giành cho những người chơi Pokemon Go - Kiểm soát ánh sáng xanh với tính năng ngăn ánh sáng xanh phát ra từ màn hình các thiết bị điện tử kỹ thuật số giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi ở mắt.

Nguồn: Mắt Kính Việt Long ( có sử dụng tài nguyên trên internet)

← Bài trước Bài sau →