Lời cảm ơn tới anh Dũng và bạn anh đã tin dùng gọng kính Cartier

Lời cảm ơn tới anh Dũng và bạn anh đã tin dùng gọng kính Cartier

Lời tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng gọng kính vàng 18k

Mắt Kính Việt Long Gửi lời cảm ơn chân thành anh Dũng đã tin dùng sản phẩm Cartier và anh đã giới thiệu người bạn mua thêm sản phẩm Cartier 18K tại Mắt Kính Việt Long.

cartier-vang-18k

cartier-vang-18k

Gọng kính vàng 18k , sản phẩm chính hãng được nhập khẩu tại Pháp. mang thương hiệu cartier  từ pháp thể hiện sự đẩng cấp và sang trọng.Gọng kính Cartier - phong cách đẳng cấp cho doanh nhân thành đạt luôn là sản phẩm hàng đầu được phân khúc vào dòng cao cấp.

gong-kinh-vang-cartier

gong-kinh-vang-cartier

Gọng kính cartier vàng ngày nay gắn liền với quá khứ nguy nga của thương hiệu hơn 100 năm tuổi cũng như gắn liền với lịch sử ngành kính thế giới gọng kính vàng 18k  luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu, từ sự kết hợp truyền thống giữa đá quý và kim loại quý, đến sự kết hợp giữa các chất liệu hoàn toàn mới. Nổi bật trong số đó là bộ sưu tập Precious Wood bằng việc đưa chất liệu gỗ quý hiếm Bubinga – một loại gỗ quý chỉ có ở Châu Phi vào trong các thiết kế của mình.

kinh-vang-cartier

kinh-vang-cartier

CARTIER - 18K T8120166 gọng kính được làm bằng vàng đúc trắng 18K giá 145.500.000 VNĐ.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, và bảo trì suốt đời của sản phẩm. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những đường vân mô phỏng vân ngựa vằn, cá sấu hay vân báo kết hợp với kim loại quý đã tạo cho chiếc kính một vẻ đẹp tự nhiên, kì bí và độc tôn.Khi đến với Mắt Kính Việt Long quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cung cấp các thiết kế đến từ nơi mang lại cảm hứng vô tận cho những tín đồ thời trang.

Hiểu được điều đó kính mắt Việt Long luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, gọng kính tại Việt Long đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn kiểu dáng, luôn cập nhật những mẫu thời trang nhất và thêm vào đó là đảm bảo tối đa về độ an toàn. Từ chất liệu, kiểu dáng mẫu mã luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Được thiết kế tinh tế, độc đáo  cùng sự kết hợp là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang hiện đại cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi códổng hợp các mẫu gọng kính cận mới và hợp với thời trang nhất.

Mắt Kính Việt Long - Đại Lý ủy nhiệm hàng chính hãng gọng kính xi vàng Cartier xuất xứ từ France 100%. Thương hiệu dành cho người đẳng cấp và sang trọng.

Mắt Kính Việt Long gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những vị khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng với chất lượng sản phẩm chính hãng của Mắt Kính Việt Long nói chung và lựa chọn một địa chỉ tin cậy để sở hữu cho mình sản phẩm gọng kính vàng 18k nói riêng, một lần nữa chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc nhất , kinh chúc quý khách hàng vạn sự như ý, thành công trong kinh doanh và may mắn hạnh phúc trong cuộc sống.

☎ HOTLINE: (08) 6673 2468 - 0981 65 75 85

Địa chỉ Showrom Mắt Kính Việt Long.

↪ ĐC 1: 183 Nguyễn Đình Chiểu (Góc ngã tư CMT8) Phường 5, Quận 3, Tp.HCM – ĐT: (08 ) 38181 223.

↪ ĐC 2: 188 Đặng Văn Ngữ (Góc bờ kênh nhiêu Lộc) Phường 14, Q. Phú Nhuận. Tp. HCM - ĐT: ( 08 ) 399 12614.

📪 Email:matkinhvietlong@gmail.com - Website: www.matkinhvietlong.com

← Bài trước Bài sau →