Khám phá ưu điểm nổi trội của tròng kính chiết suất cao

Khám phá ưu điểm nổi trội của tròng kính chiết suất cao

Gần đây, cụm từ tròng kính chiết suất cao được nêu phổ biến trên các trang web và mạng xã hội. Độ hot của cụm từ này khiến nhiều người tò mò về loại tròng kính đặc biệt này? Chiết suất cao khác với chiết suất thấp chỗ nào? Ai là đối tượng sử dụng tròng kính chiết suất cao.

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là tròng kính chiết suất cao cũng như đối tượng sử dụng loại tròng kính này.

Tròng kính chiết suất cao là loại tròng có chất liệu đặc biệt, khúc xạ ánh sáng cao, có khả năng uốn cong tia sáng qua tròng kính khi tới mắt được tốt hơn. Hiểu một cách phổ thông thì khi độ mắt bạn càng cao, bạn sẽ phải cắt kính có tròng dày hơn, cộm hơn. Tròng kính chiết suất cao sẽ giải quyết được vấn đề này bởi tính năng mỏng nhẹ, trong suốt giúp mắt nhìn rõ hơn và thoải mái khi đeo.

Ưu điểm nổi trội của tròng kính chiết suất cao đối với mắt:

  • Ưu điểm đầu tiền dễ thấy so với các loại thông thường là tròng có độ mỏng nhẹ, thiết kế linh hoạt cho người dung dễ sử dụng.
  • Trọng lượng tròng chiết suất cao nhẹ hơn so với tròng thông thường.
  • Tầm nhìn được điều chỉnh đúng với độ mắt.
  • Giảm tình trạng nhìn bên ngoài vào mắt bị méo, rõ nét và khuôn mặt dễ dàng được nhìn thấy trọn vẹn hơn
  • Chống UV cho mắt
  • Chất liệu của tròng cũng có tác dụng chống trầy xước.

Sử dụng tròng kính chiết suất cao cho những ai?

Tròng kính chiết suất cao sử dụng cho những người mắt có độ, cường độ đeo làm việc thường xuyên trong ngày. Bởi tính năng mỏng nhẹ nên khi bạn đeo kính thường xuyên, loại tròng này sẽ giúp bạn thoải mái hơn, chống mỏi mắt trong lúc đeo.

Dung cho người có độ mắt cao là chính. Những người này độ mắt cao thì chúng ta thường quen với hình ảnh cặp tròng dày cộp, đục ngàu và nặng nề. Ưu điểm của loại tròng chiết xuất cao giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải.

Những người có tính chất công việc giao tiếp bằng mắt nhiều bởi nét tinh tế, trong trẻo sẽ khiến khuôn mặt bạn sang hơn, rõ nét hơn với người đối diện.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà Mắt kính Việt Long mong muốn bạn có thêm hiểu biết về dòng tròng kính chất lượng. Để tìm mua các sản phẩm tròng kính chiết suất cao, quý khách có thể tham khảo tại: https://matkinhvietlong.com/collections/trong-kinh

← Bài trước Bài sau →