Hướng dẫn cách chơi Pokemon, tròng kính cho người chơi Pokemon

Hướng dẫn cách chơi Pokemon, tròng kính cho người chơi Pokemon

Sau khi lang thang tìm hiểu và cùng bác Google tìm hiểu về Pokemon. Mắt Kính Việt Long sơ lược lại những cách chơi cơ bản về Pokemon Go trên điện thoại từ A tới Z để các bạn chơi một cách dễ dàng nhé.


Pokemon Go là tựa game thực tế ảo hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi để sống lại tuổi thơ với những con vật Pokemon Go đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu, với bài viết này các bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về cách chơi Pokemon Go, tựa game đầy mới mẻ này.
Từ khi cho ra mắt bản thử nhiệm, các Fan hâm mộ Pokemon đã liên tục đang tải những hình ảnh xung quanh trò chơi này, bao gồm cả hình ảnh trong trò chơi lẫn ảnh chế Pokemon Go. Và những ảnh chế Pokemon Go này nhanh chóng được nhiều người hưởng ứng trên các trang mạng xã hội.

CÁCH CHƠI POKEMON GO, SĂN BẮT POKEMON CHI TIẾT TỪ A TỚI Z.
Để tham gia cũng như cách chơi Pokemon Go chúng ta cần tìm hiểu những thông tin sau:


1. Bản Đồ

Bắt đầu trò chơi chúng ta sẽ tham gia vào cuộc phưu lưu vào thế giới Pokemon, và khi bạn di chuyển tới một địa điểm, thì địa điểm này đều có trên thực tế và bản đồ này là một phiên bản khác của Google để hợp với trong game. Ở trên bạn đồ có các thông tin như, tên nhân vật, phòng Gym, PokéStops, các pokemon xuất hiện xung quanh.
Khi bạn di chuyển nhân vật trong game cũng sẽ di chuyển theo vị trí chính xác của người chơi dựa theo hệ thống GPS.
Ngoài ra trên màn hình sẽ hiện thị các thông tin khác như:
- Avatar: Hình ảnh nhân vật bạn.
- Biểu tượng người chơi: Ở góc trái màn hình, cho biết thông tin như tên, cấp độ. Ấn chọn sẽ biết được các thông tin cơ bản của nhân vật.
- Balo: chứa đựng các vật phẩm như PokeDex, thuốc, Pokemon.
- PokeDex: Sổ tay thông tin về các Pokemon bạn đã thu thập được.
- Nearby Pokemon: Nằm ở góc phải màn hình, đây là nơi thông báo các chú Pokemon xuất hiện xung quanh vị trí bạn đang đứng.


2. Đội(Team)


Pokemon Go có chức đội khá giống với quốc gia trong các trò chơi khác . Trong trò chơi sẽ có ba đội chính: Đội đỏ(Pokemon Red), Đội xanh(Pokemon Blue), Đội vàng(Pokemon Yellow). Việc gia nhập vào bất kỳ đội nào cũng sẽ không ảnh hưởng tới quá trình chơi.
Đây cũng được coi là một cộng đồng đầu tiên trong Pokemon Go.


3. Pokemon

Hình ảnh những chú Pokemon đã gắn bó với mọi người đã trải qua rất nhiều năm nhưng sức hút từ những chú Pokemon này vẫn luôn mạnh mẽ. Hiện nay trong phiên bản Pokemon Go chúng ta có 151 mẫu Pokemon tương ứng với 151 loại Pokemon thế hệ thứ nhất.
Mỗi khu vực đều có chủng loại Pokemon đặc trưng phù hợp với địa hình nơi đó. Vì thế các bạn nên thu thập các loại Pokemon yêu thích ở các địa điểm phù hợp với đặc tính của mỗi loài.


4. PokéStop


PokéStop có thể hiểu là một cửa hàng ảo của trò chơi, nơi chúng ta có thể thu thập các vật phẩm trong trò chơi như các item thuốc, trứng pokemon( chỉ mua được ở PokéStop để ấp ra Pokemon) và khi ở phạm vị PokéStop chúng ta sẽ có thể được thử thách kiến thức bằng cách câu hỏi liên quan tới thế giới Pokemon. Trả lời đúng chúng ta sẽ có thể nhận đươc những phần thưởng có giá trị.

Đang còn tiếp...
Bạn đọc quan tâm về Pokémon xem tiếp.

Tìm hiểu về Tròng kính Essilor Blue Control giành cho những người chơi Pokemon Go - Kiểm soát ánh sáng xanh với tính năng ngăn ánh sáng xanh phát ra từ màn hình các thiết bị điện tử kỹ thuật số giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi ở mắt. Rất tốt cho người sử dụng điện thoại và vi tính

Mắt kính cho sinh viên chương trình "THÁNG VÀNG" cho năm học mới đã được khỏi động bởi Mắt Kính Việt Long.

Nguồn:  Mat Kinh Viet Long và (sưu tầm)
← Bài trước Bài sau →