Gọng kính vàng LOTOS tinh tế và đẳng cấp doanh nhân.

Gọng kính vàng LOTOS tinh tế và đẳng cấp doanh nhân.

Ra đời năm 1872 - ở một ngôi làng nhỏ phía nam nước Đức, với hơn 140 năm thương hiệu LOTOS đã đánh dấu vang dội với tính thẩm mỹ, nghệ thuật công nghệ tinh vi bằng thủ công truyền thống tinh xảo nhất.


Stephan Schmidt không chỉ là một người sành đam mê đồng hồ và đồ trang sức, ông cũng là chủ sở hữu của LOTOS GoldJewelryDiamondEyewear.


Ươc mơ của ông là " làm những kính vàng đẹp nhất trên thế giới ''.

Và ước mơ ông đã thành hiện thực. Kết quả của ông là rất đáng chờ đợi phải không ạ.

Ngành sản xuất thủ công.

Các bộ sưu tập kính vàng LOTOS đã làm nên sự sùng bái đối với những người đánh giá cao về gọng kính thanh lịch làm bằng vật liệu cao cấp nhất. Danh tiếng vang dội của LOTOS từ nước Đức vươn ra Châu Âu và thế giới






Ngày nay, kinh vang LOTOS đã trở thành công ty hàng đầu về sản xuất thủ công các kiệt tác độc đáo. Từng giai đoạn một, gọng kính được từng người thợ chuyên nghiệp làm tỉ mỉ sau đó các sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi rời khỏi nhà máy tại một làng nhỏ phía nam của nước Đức. Các tài liệu được lựa chọn cao cấp như vàng khối 18Kvà bạch kim 950 Các sản phẩm được bảo hành trọn đời chính hãng.

Kính vàng LOTOS- Chứng nhận chính hãng.

Thương hiệu LOTOS được công nhận bởi Hiệp hội Luxury World nằm trong top 100 giá trị nhất Luxury brands được phát hành trên toàn thế giới. Chúng tôi rất buồn vì hiện nay có nhiều sản phẩm hàng nhái (FAKE) vi phạm bản quyền của chúng tôi.

Các sản phẩm mắt kính vàng LOTOS được cung cấp trên thị trường là thương hiệu đã được đăng ký.
Nhãn hiệu bạn có thể xem trên càng kính, miếng đệm sống mũi. Chúng tôi được ủy thác và đăng ký kiểm soát kim loại quý của Đức, Thụy Sĩ và Quốc Tế.


Ngoài ra, thương hiệu của chúng tôi được quốc tế ghi nhận và bảo vệ tại văn phòng thương hiêu - thương mại.

Mắt Kính Việt Long xin giới thiệu những siêu phẩm mắt kính LOTOS bộ sưu tập kính vàng đúc 18k từ nước Đức.
Gọng kính vàng hồng trên thế giới chỉ có 3 sản phẩm duy nhất. Các sản phẩm đều làm hoàn toàn bằng thủ công và vật liệu cao cấp như vàng khối 18k và bạch kim kim cương với độ tinh khiết nhất.


Dưới đây là hình ảnh về kính mắt LOTOS làm bằng thủ công.

Bạn có thể quan tâm.

----> Mắt Kính có từ khi nào?


Nguồn: Mắt Kính Việt Long (tư liệu sưu tầm )

← Bài trước Bài sau →