GỌNG KÍNH MẠ VÀNG ĐẮT GIÁ RA SAO?

GỌNG KÍNH MẠ VÀNG ĐẮT GIÁ RA SAO?

Từ lâu, con người đã biết đến công nghệ mạ vàng lên các sản phẩm quý giá, đắt đỏ nhằm bảo tồn, lưu trữ và nâng cao giá trị của một món đồ nào đó. Mạ vàng trên một chiếc mắt kính tạo ra những sản phẩm cao cấp và bền đẹp theo năm tháng.

Trong đó, người ta gọi chung là dòng Gọng kính mạ vàng hay kính mắt mạ vàng. Có nơi sử dụng chi tiết hơn như vàng 18k, vàng 24k....

Gọng kính mạ vàng mang đến cho người sử dụng sự sang trọng, tinh tế và quyền lực. Với định giá sản phẩm cao cấp, những năm gần đây, các thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới đã cho ra mắt các sản phẩm gọng kính được mạ vàng trên nền chất chất liệu vàng từ 18k, 20k, 22k đến 24k cùng các thiết kế khác nhau. 

Ngày nay, với sự cải tiến về kỹ thuật chế tác, nhà sản xuất còn cho ra đời những chiếc gọng kính mạ vàng hồng vừa đẹp mắt vừa sang trọng. Tuy nhiên, dòng mắt kính mạ vàng hồng không bền bằng dòng mắt kính mạ vàng cứng Pre Gold 18k.

Các dòng sản phẩm gọng kính mạ vàng được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận và mất nhiều công sức hơn so với mắt kính thông thường nên giá thành của sản phẩm cũng sẽ cao hơn. Tùy vào trọng lượng, thiết kế và dòng thương hiệu mà gọng kính mạ vàng có giá khác nhau.

Thương hiệu gọng kính mạ vàng dẫn đầu thế giới - Gọng kính Cartier

Thương hiệu gọng kính Cartier với lịch sử lâu đời và đứng đầu trong các dòng sản phẩm mạ vàng. Cartier là ông lớn trong ngành sản xuất trang sức và đồng hồ xa xỉ. Sau thế chiến thứ nhất, sự phát triển của ngành kính đã thôi thức Cartier cho ra đời các sản phẩm mắt kính.

Mắt kính Việt Long là một trong những đại lý ủy nhiệm uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam hiện đang bán các sản phẩm Gọng kính mạ vàng và gọng kính Cartier chính hãng.

Những lưu ý khi mua gọng kính mạ vàng:

1 - Các sản phẩm gọng kính mạ vàng càng có độ mịn, độ bóng đẹp thì càng bền và chất lượng. 

2 - Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm gọng kính mạ vàng theo yêu cầu tài chính của mình dựa trên nền chất liệu có sẵn và được ghi rõ thông số.

3 - Gọng kính mạ vàng có 2 màu chủ đạo là màu vàng truyền thống và vàng trắng hiện đại.

4 - Giá gọng kính mạ vàng có nhiều mức giá khách nhau từ hàng triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Tham khảo trực tiếp tại Showroom: MẮT KÍNH VIỆT LONG - 183 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 (Ngay ngã tư Cách Mạng Tháng 8 và Nguyễn Đình Chiểu)

← Bài trước Bài sau →