GỌNG KÍNH CAO CẤP CHÍNH HÃNG S.T.DUPONT

GỌNG KÍNH CAO CẤP CHÍNH HÃNG S.T.DUPONT

Nằm trong danh sách những thương hiệu mắt kính cao cấp đắt giá trên thế giới, Gọng kính Dupont được biết đến từ rất sớm. Lấy tên S.T. Dupont, thương hiệu này ra đời từ năm 1872 – thành lập bởi Simon Tissot Dupont.

Sử dụng công nghệ cao trong sản xuất khi sử dụng những kim loại quý hiếm, các sản phẩm gọng kính Dupont được chế tác kết hợp giữa sự sắc nét tinh tế với sự hấp dẫn của dòng kính cao cấp này. Từ kim cương, vàng, titan và các loại vật liệu quý hiếm, Dupont mang giá trị của sự sa sỉ dành riêng cho giới quý tộc.

Tính đến năm 1919, dòng thương hiệu Dupont đã vươn ra thế giới, tập trung tại các tụ điểm kinh đô hoa lệ…Trong đó, nổi bật là các sản phẩm bật lửa, bút, mắt kính, và vượt trội hơn cả là gọng kính 100% vàng đúc: 24k, 18k, 14k…Với rất nhiều điểm thu hút, gọng kính Dupont được nhiều người mong muốn sở hữu cho riêng mình.

Tại Việt Nam, Mắt kính Việt Long là một trong những đại lý uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh đang phân phối bán sản phẩm gọng kính Dupont chính hãng. Với chất lượng và dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để có thể mua sản phẩm Dupont sớm nhất.

 

← Bài trước Bài sau →