Góc tư vấn: Công thức mix trang phục diện Tết với một chiếc mắt kính

Góc tư vấn: Công thức mix trang phục diện Tết với một chiếc mắt kính

Tết tết tết – là những từ bạn nghe nhiều nhất trong dịp này phải không? Tất cả mọi người, mọi nhà đều đang náo nức chào đón một năm mới Kỷ Hợi 2019 cùng nhau. Chính vì vậy, bạn cũng hãy sẵn sàng để chuẩn bị thật nhiều đồ mới tung tăng cho dịp Tết này nhé!

Trong bài viết này, Mắt kính Việt Long sẽ mách nhỏ bạn công thức Mix & Max trang phục diện Tết cùng với một chiếc mắt kính từ cửa hàng để bạn khỏi lo nghĩ nhiều về việc mặc gì và phối đồ ra sao nhé!

Chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt

Trước tiên, bạn hãy xác định mình đeo loại mắt kính nào? Kính mát hay kính cận. Sau khi xác định được thì bước tiếp theo bạn hãy chọn mẫu mắt kính phù hợp với khuôn mặt của mình nhất. Để tạo ra nhiều phong cách khác nhau, bạn nên sắm cho mình cả 2 loại cơ bản này: một chiếc kính cận phù hợp nhu cầu của mắt mà vẫn thời trang và một chiếc kính mát trẻ trung, hiện đại cho các cuộc dạo chơi ngày Tết. 

Trong những chia sẻ trước, Mắt kính Việt Long có bài viết về cách lựa chọn gọng kính phù hợp với gương mặt cũng như mắt kính mát thời trang (tham khảo tại: Chọn mắt kính theo gương mặt)

Sau khi đã sắm đủ 2 icon cơ bản này, bạn hãy sẵn sàng shopping những món đồ để lên set nhé.

Kính mát – phối đồ năng động

Đó là set đồ đi kèm với nhau như hình với bóng. Một chiếc sọt jeans + áo thun + giày thể thao trắng/đen chính là set lý tưởng không bao giờ lỗi mốt. Với cách phối đồ này, chiếc kính mát giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, phù hợp với các chuyến đi du lịch, dạo phố ngày xuân.

Tiết trời xuân là thời điểm đẹp nhất trong năm, nắng đủ, không khí dễ chịu nên bạn đừng ngồi ở nhà mà hãy xuống phố dạo chơi cùng gia đình và bạn bè nhé. Hãy giữ lại khoảnh khắc đẹp cùng những chiếc kính mát của Mắt kính Việt Long và chia sẻ cho chúng tôi nhé.

Kính mát đen phối với váy đen và áo trendcoat

Đối với những ai đang sống trong vùng  khí hậu se lạnh, một chiếc áo khoác trendcoat sẽ là lựa chọn hợp lý khi xuống phố. Cá tính, nổi bật và không lẫn vào đâu được khi bạn chọn cách phối áo khoác này với 1 chiếc kính mát màu đen, bên trong diện váy body đen hoặc jean đen là đẹp nhất.

Loại áo khoác này nếu thiếu kính đen sẽ bớt đi một phần cá tính của người mặc. Vậy nên đừng bao giờ quên mang theo kính mát đen khi xuống phố bạn nhé.

Để một chiếc gọng kính cận trở nên đặc biệt hơn

Là khi bạn biết biến tấu linh hoạt trong lựa chọn cách phối trang phục của mình. Một chiếc gọng kính cận màu đen phù hợp với gương mặt của mình sẽ có ưu điểm: cơ bản, dễ phối với tất cả các loại trang phục và mọi hoàn cảnh. Gọng kính cận màu đen cũng giúp cho bạn trẻ trung, năng động hơn.

Khi có đủ 2 loại kính mà Mắt kính Việt Long vừa chia sẻ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 này tự tin xuống phố rồi nhé. Chắc chắn rằng dù ở đâu, khi làm đẹp cùng chiếc kính màu cơ bản này thì chúng ta sẽ giữ lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp thông qua những tấm hình chụp.

Mắt kính Việt Long

← Bài trước Bài sau →