Có ai thương kính mát như Tóc Tiên?

Có ai thương kính mát như Tóc Tiên?


Ca sĩ Tóc Tiên được biết đến là nữ ca sĩ trẻ thông minh, xinh đẹp, cá tính và thành công sớm tại Việt Nam. Cô được khán giả đặc biệt yêu mến sau vài năm khi trở về từ Mỹ. Tóc Tiên thay đổi hình tượng rất nhiều, đặc biệt là từ phong cách hát cho đến gu thẩm mỹ thời trang.

Nữ giọng ca “Có ai thương em hơn anh” được đánh giá cao về phong cách thời trang với những bộ trang phục sexy, cá tính và đặc biệt là cô ca sĩ này luôn đi đầu trong xu hướng lựa chọn phụ kiện mắt kính. Vì sao Mắt kính Việt Long bình chọn Tóc Tiên là ngôi sao “thương mắt kính số 1”? Hãy cùng theo dõi những bộ sưu tập mắt kính của Tóc Tiên thì sẽ hiểu ngay nhé.

Mặc gì thì mặc, khi xuống phố, Tóc Tiên nhất định phải có kính mát

Như đã nói ở trên, Tiên sở hữu khuôn mặt cá tính và theo đuổi dòng thời trang độc lạ, cô rất chịu khó trang bị những mẫu mắt kính mới, đang là hottrend. Người ta luôn bắt gặp hình ảnh cô xuống phố không thể không có một chiếc kính mát.

 

 

Sở hữu khuôn mặt thon gọn, làn da hơi nâu, Tiên dễ dàng sử dụng gần như hầu hết các mẫu kính. Chính vì vậy, cô nàng này luôn tràn đầy sức sống và có những shoot hình đẹp, ấn tượng với loại phụ kiện thời trang này.

Kính phi công, kính mắt mèo hay trang gương, Tóc Tiên đều không thể bỏ qua. Sự thông minh của giọng ca này không chỉ nằm ở cách chọn con đường nghệ thuật mà còn ở sự biến hóa không ngừng, sáng tạo độc đáo với trang phục và mắt kính.

Với mái tóc ngắn, Tiên càng ngày càng khẳng định được danh hiệu icon thời trang trong làng giải trí Việt. Sự lột xác về phong cách khiến người ta ví cô như một Miley Cyrus của Việt Nam. Bộ sưu tập mắt kính của cô phong phú, đa dạng từ màu sắc đến kiểu gọng.

Chuyên gia săn lùng kiểu kính độc lạ

Tóc Tiên và stylist Kelbin Lei được xem là cặp bài trùng của showbiz Việt khi luôn ăn ý với nhau trong gu thời trang. Tại một  sự kiện thời trang, cô diện mẫu kính bút chì độc đáo của Gentle Monster. Bên cạnh đó, kiểu mắt mèo, tròn, phi công hay gần như những mẫu gọng hot nhất trên thị trường đều lọt vào tầm mắt của cô nàng này.

Mê kính nên chịu chi

Nữ ca sĩ Tóc Tiên từng chia sẻ rằng cô bị mê mắt kính và quả thực cô có cả bộ sưu tập kính mát độc lạ. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chắc chắn cô đã chi không ít tiền cho sở thích của mình.

Có thể tên những thương hiệu cô đã và đang sở hữu như Baroque của Prada; Dior, Gentle Monster, Tomford….và chắc chắn rằng mắt kính đến từ những thương hiệu này không hề rẻ.

 

← Bài trước Bài sau →