Cách chơi game pokemon, Mắt Kính Việt Long hướng dẫn chơi cho newbie.

Cách chơi game pokemon, Mắt Kính Việt Long hướng dẫn chơi cho newbie.

CÁCH CHƠI POKEMON GO, SĂN BẮT POKEMON CHI TIẾT TỪ ĐẦU TỚI CUỐI P2.
Hôm nay MẮT KÍNH VIỆT LONG xin tiếp tục hướng dẫn cách chơi game Pokemon
Để tham gia cũng như cách chơi Pokemon Go chúng ta cần tìm hiểu kỹ càng và có người đã chơi thì cần gì phải mày mò cho mệt đúng không nào.
Chúng ta cần là kỹ năng Pro để chơi và giải trí những lúc rãnh rỗi sau giờ học, giờ làm việc căng thẳng
Tiếp theo phần 1...


5.Cách Bắt Pokemon


Pokemon có thể xuất hiện bất cứ đâu trên đường chúng ta đi thu thập những con thú đáng yêu này. Vì thế các bạn chỉ cần mở ứng dụng lên và tìm kiếm những địa điểm xung quanh mỗi khi rảnh rỗi, như vậy bạn đã thật sự tham gia vào thế giới Pokemon rồi đấy
Lưu ý: Việc xuất hiện Pokemon tại một địa điểm sẽ không biến mất ngay lập tức khi bị một ai đó bắt mất. Người chơi có thể bắt cùng một Pokemon tại địa điểm cố định.


6. Tiến Hóa Pokemon


Khác với các dòng game Pokemon đình đám khác, mỗi lần lên cấp chúng ta phải rèn luyện những chiến hữu này tới một cấp độ mới thực hiện được việc nâng cấp. Thế nhưng với Pokemon Go chúng ta không cần cách tiến hóa như vậy, bạn chỉ cần thu thập các phiên bản sao của Pokemon khác, và khi đủ nhiên liệu Kẹo(Candy) và bụi sao( Stardust) chúng ta sẽ có thể nâng cấp được Pokemon


7. Phòng Gyms


Giống với PokéStop, Gym cũng là một địa chỉ có thật được xuất hiện trên bản đồ trò chơi. Tại đây người chơi sử dụng Pokemon của mình để thách đấu với những chơi khác. Mỗi phòng Gym đều có sự đánh dấu bằng màu sắc riêng của các Team(đỏ, xanh vàng). Khi vào trong phòng Gym cùng đôi chúng ta có thể lựa chọn rèn luyện tăng cường các Pokemon của mình, và ngược lại vào Gym của đội khác chúng ta sẽ phải thách đấu để chiếm giữ phòng Gym đó.


8. Items


Items là vật phẩm không thể thiếu trong mỗi trò chơi, và ở Pokemon Go cũng vậy. Đây đều là những vật phẩm cần thiết để sử dụng trong quá trình tham gia vào trò chơi. Bạn sẽ cần bóng PokeBall để sử dụng bắt Pokemon, hay thuốc để chữa lành cho những Pokemon sau mỗi trận chiến, thuốc hồi sinh để đánh thức những chú Pokemon đã thất bại trong giao đấu.
Hiện nay, ở phiên bản hiện tại( thử nhiệm) người chơi sẽ có thể nhận được những vật phẩm này bởi giáo sư(Npc) hàng ngày và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên sẽ có sự thay đổi khi Pokemon Go ra phiên bản chính thức.


9. Trứng Pokemon


Như đã nói ở trên đây là một vật phẩm đặc biệt trong trò chơi này. Khi đi vào mỗi PokéStop ngừoi chơi sẽ có sắc xuất nhận được quả trứng Pokemon. Với quả trứng này chúng ta có thể ấp ra những loại pokemon khác nhau. Tuy nhiên khởi đầu game bạn chỉ có một chiếc lồng duy nhất để tiến hành ấp trứng mà thôi( bạn cũng có thể mua thêm lồng). Và để có được trứng Pokemon này, chỉ có một cách như đã nói là vào PokéStop.


10. Tăng Cấp Độ Cho Nhân Vật Chính


Khi tham gia vào trò chơi, sẽ có những hoạt động tích lũy kinh nhiệm cũng như tăng cấp độ cho nhân vật của mình. Với những cấp độ đầu tiên( 5 cấp) người chơi có thể mở khóa những Pokeballs với chất lượng tốt hơn( ví dụ như MegaBall) Cấp độ nhân vật càng cao sẽ giúp quá trình huấn luyện, sử dụng Pokemon có hiệu quả tốt hơn.
Thêm vào đó cấp độ nhân vật cũng là tiêu chí để có sự ưu tiên trong các phòng Gyms của đội.
Các bạn có thể kiếm điểm nhân vật như sau:
- 100 XP cho bất cứ Pokémon nào bạn bắt được.
- 500 XP nếu bắt được một Pokémon mới.
- 10 XP cho một pha bắt đẹp (nice).
- 10 XP cho một cú ném Pokéball hình vòng cung.
- 50 XP cho một pha bắt tuyệt vời (great).
- 50 XP cho một lần đi vòng quanh một Pokéstops.

Và những gì MẮT KÍNH VIỆT LONG tìm hiểu và chia sẽ với các bạn để trang bị cho mình những kiến thức khi chơi Pokemon

Bạn xem thêm Hướng dẫn chơi Pokemon


Tìm hiểu về Tròng kính Essilor Blue Control giành cho những người chơi Pokemon Go - Kiểm soát ánh sáng xanh với tính năng ngăn ánh sáng xanh phát ra từ màn hình các thiết bị điện tử kỹ thuật số giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi ở mắt. Rất tốt cho người sử dụng điện thoại và vi tính

Mắt kính cho sinh viên chương trình "THÁNG VÀNG" cho năm học mới đã được khỏi động bởi Mắt Kính Việt Long.

Nguồn:  Mat Kinh Viet Long và (sưu tầm)
← Bài trước Bài sau →