Những bật mí thú vị về mắt kính Rayban chính hãng

Những bật mí thú vị về mắt kính Rayban chính hãng

Những bật mí thú vị về mắt kính Rayban chính hãng

Dù bạn không phải dân sành mắt kính nhưng khi nhắc đến hiệu Rayban chắc chắn bạn phải dừng lại và tự đặt ra những câu hỏi tò mò về thương hiệu mà khiến ai cũng phải gắng sở hữu một chiếc cho mình. Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật câu hỏi của bạn liên quan đến kính Rayban chính hãng.

kinh-mat-rayban

Rayban có từ khi nào?

Khởi đầu từ một phòng khám đo thị lực nhỏ, Bausch và Lomb đã phát triển thành một tổ chức quốc tế có danh tiếng lớn như hiện nay với trụ sở chính ở Rochester, New York.

Danh tiếng vượt trội của Bausch và Lomb về việc sản xuất kính râm chất lượng cao được thắp sáng bởi những nhu cầu mạnh mẽ của trung uý Jonh MacCready của US Army Air Corps. Năm 1936 ông đã yêu cầu Bauch và Lomb sản xuất một cái kính để làm kính bảo hộ cho các phi công nhằm để bảo vệ cho mắt của các phi công chống lại ánh sáng chói khi bay trên các đám mây.

kinh-ram-rayban

kinh-ram-rayban

Bauch và Lomb tiến hành việc nghiên cứu ý tưởng kính bảo hộ theo yêu cầu của quân đội và cho ra đời mẫu “kính xanh lục” đầu tiên của Ray - Ban. Những cái mắt kính này không chỉ giảm được ánh sáng chói mà còn kiểm tra được tia hồng ngoại và tia cực tím. Năm 1937, loại kính râm này được chính thức đặt tên là “Ray - Ban”

Năm 1956 Ray - Ban đáp ứng nhu cầu dùng kính râm như một món đồ thời trang bảo vệ mắt của khách hàng. Bauch và Lomb đã mở rộng dòng Ray - Ban với những kiểu dáng mới về gọng kính. Đây là một bước nhảy lớn từ những mẫu mã chuẩn mực bắt buộc đã được sử dụng trước đây sang một định hướng phát triển mới.

Làm sao biết được đâu là kính Rayban chính hãng?

Thật ra bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, sản phẩm thật bao giờ cũng có chất lượng tốt hơn đồ giả. Song do công nghệ “làm giả” quá tinh xảo nên đôi khi, bạn là người rành về kính cũng khó có thể phân biệt. Chỉ khi nào mua về xài thì mới phát hiện ra. Tuy nhiên khó không có nghĩa là không có cách.

Đầu tiên, một chiếc mắt kính Rayban chính hãng là một chiếc mắt kính có giá trị tiền bạc. Nghĩa là người ta dựa vào giá chính thức của chiếc mắt kính đó. Một chiếc kính hàng hiệu có tên tuổi như Rayban chắc chắn không thể bán với giá vài trăm nghìn đến hai, ba triệu đồng. Nếu bạn có bắt gặp, hoặc lời giao bán khi giảm giá thì hãy lướt qua bởi nó không thể là hàng chính hãng.

ray-ban-chinh-hang-ho-chi-minh

ray-ban-chinh-hang-ho-chi-minh

ray-ban-chinh-hang-ho-chi-minh

Tiếp đến là hãy sử dụng công nghệ để check mã QR để biết nguồn gốc cũng như giá thực tế của kính. Mỗi chiếc kính dù là hàng nhập cũng đều có tem chống hàng giả trên càng kính. Mã số kính cũng trùng với mã số trên tem.Và một thương hiệu Mắt kính Rayban chính hãng chắc chắn không thể thiếu thẻ bảo hành dành cho khách hàng.

Những gì bạn còn chưa biết về Mắt kính Rayban chính hãng?

Trước khi sở hữu cho mình một kính Rayban chính hãng, bạn có biết chiếc kính ấy phải trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt của nhà sản xuất trước khi đưa ra thị trường.

Những gọng plastic của Rayban đi qua từ khoảng ba đến 10 ngày nhào lộn với sự pha trộn của gỗ shoe pegs và đánh bóng dầu để bảo bảo tính nhẵn và trơn mịn.

Trong lịch sử, Rayban được công nhận là dùng để bảo vệ mắt cho phi công của US Air Force khỏi ánh sáng chói trên các đám mây.

Rayban cũng là tên tuổi gắn liền với các ngôi sao điện ảnh và nhân vật danh tiếng trên thế giới.

 

Nguồn: Việt Long Store

← Bài trước Bài sau →