3 THƯƠNG HIỆU GỌNG KÍNH VÀNG 18K AI CŨNG MUỐN SỞ HỮU

3 THƯƠNG HIỆU GỌNG KÍNH VÀNG 18K AI CŨNG MUỐN SỞ HỮU

Nói đến gọng kính vàng thì trên thị trường hiện nay, dòng gọng kính mạ vàng 18k được yêu thích và săn đón vì nhiều lý do. Gọng kính mạ chất liệu vàng 18k có tính năng siêu nhẹ, bền và đặc biệt màu sắc vàng 18k được mạ một cách tinh tế và tỉ mỉ giúp cho màu gọng kính sáng tươi, nổi bật và cuốn hút. Chính những ưu điểm nổi trội đó mà gọng kính vàng 18k ngày càng được nhiều người mong muốn sở hữu cho riêng mình.

Gọng kính vàng 18k hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất song để tạo nên uy tín trong ngành này chỉ có một số thương hiệu đáp ứng tiêu chuẩn trên. Ba thương hiệu đình đám dẫn đầu trong thiết kế và sản xuất gọng kính vàng:

Gọng kính Cartier

Gọng vàng đúc 18k thương hiệu Cartier là dòng sản phẩm cao cấp do chính nhà thiết kế cùng tên – Cartier thiết kế và chế tác tại Pháp. Gọng kính nằm trong top các sản phẩm thương hiệu đắt giá nhất thế giới được làm bởi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. 

 

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm Gọng kính mạ vàng 18k Cartier được nhiều doanh nhân sử dụng. Ngoài thiết kế tỉ mỉ, gọng kính mang đến sự sang trọng, hiện đại cho người đeo. Mắt kính Việt Long là một trong những đại lý Ủy nhiệm chính hãng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh đang bán dòng sản phẩm cao cấp Cartier.

Gọng kính vàng Dupont

Nằm trong danh sách những thương hiệu mắt kính cao cấp đắt giá trên thế giới, Gọng kính Dupont được biết đến từ rất sớm. Lấy tên S.T. Dupont, thương hiệu này ra đời từ năm 1872 – thành lập bởi Simon Tissot Dupont.

Sử dụng công nghệ cao trong sản xuất khi sử dụng những kim loại quý hiếm, các sản phẩm gọng kính Dupont được chế tác kết hợp giữa sự sắc nét tinh tế với sự hấp dẫn của dòng kính cao cấp này. Từ kim cương, vàng, titan và các loại vật liệu quý hiếm, Dupont mang giá trị của sự sa sỉ dành riêng cho giới quý tộc.

Gọng kính Lotos

Sử dụng công nghệ chế tác thủ công truyền thống, gọng kính Lotos có nguồn gốc từ nước Đức xinh đẹp. Gọng kính vàng mang giá trị cao là một trong những món đồ yêu thích được sở hữu của các doanh nhân. Thiết kế tinh xảo và đặc biệt không lẫn vào bất cứ đâu, gọng kính Lotos mang đẳng cấp riêng cho người sử dụng.

 

Tại Việt Nam, Mắt kính Việt Long là đại lý uy tín bày bán dòng thương hiệu đắt đỏ Lotos với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhất.

← Bài trước Bài sau →