THƯƠNG HIỆU BURBERRY VÀ CÁC QUY TRÌNH ĐỂ RA ĐỜI SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU BURBERRY VÀ CÁC QUY TRÌNH ĐỂ RA ĐỜI SẢN PHẨM

Những chiếc kính Burberry được tạo ra rất tỉ mỉ.

Burberry là hãng thời trang của Anh Quốc, được thành lập năm 1856. Từ Burberry là đồng nghĩa với chất lượng, sự đổi mới, và phong cách. Tất cả các bộ sưu tập Burberry đều gây ảnh hưởng một cách tự nhiên bởi lịch sử 153 năm luôn cung cấp những sản phẩm thực tế, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng. Ngoài quần áo, túi, thì kính mắt cũng là một trong những sản phẩm thế mạnh của Burberry. Mỗi năm, khi những chiếc kính mới của Burberry xuất hiện, người ta đều thấy những siêu sao trên thế giới sắm cho mình để đi đầu thời trang mắt kính đầy cá tính và phong cách.



Để có được sự ưu ái của nhiều tín đồ thời trang trên thế giới, những chiếc kính Burberry đã phải trải qua một quá trình từ ý tưởng đến thực hiện một cách rất chuyên nghiệp. Trước tiên sẽ là những bản thiết kế được ‘tranh cãi’ quyết liệt để tìm ra một bản hoàn chỉnh nhất trong hàng nghìn ý tưởng ban đầu.

Tiếp đến sẽ là quy trình chọn nguyên liệu, nghiên cứu đến tác động của thời tiết đối với chất liệu được sử dụng, tính bền và độ phù hợp, thoải mái với từng kiểu dáng khuôn mặt. Hầu hết các bước làm nên một chiếc kính Burberry đều được làm một cách thủ công để tạo được độ chính xác và thân thiện với người dùng nhất. 

 Và dưới đây là những quy trình của kínnh Burberry



Bước đầu của một bộ sưu tập sẽ là những bản vẽ phác thảo được hội ý kỹ lưỡng.



Tiếp đến, bản khuôn kính sẽ được làm bằng nhựa dẻo và được cắt xén bởi một chiếc máy hết sức tinh xảo.



Sau đó, phần gọng kính sẽ được cắt bằng tay tách rời ra khỏi bản nhựa Acetate bằng máy cưa được các nghệ nhân trực tiếp làm bằng tay.



Phần gọng kính bản mẫu đã được lấy ra khỏi khung nhựa dẻo.



Công đoạn tiếp theo là mài xung quanh viền kính để giúp đạt được độ mịn và mềm mại nhất.



Sau khi được mài giũa, phần tròng được đưa vào máy để nắn lại trước khi gắn mắt kính.



Để đạt được độ bóng cần thiết, gọng kính tiếp tục trải qua quy trình đánh bóng bằng máy.



Hai bên gọng kính được đưa vào máy khắc logo chìm trên bề mặt.



Tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế khác nhau mà phần quai kính sẽ được thiết kế khắc logo hoặc bọc vải in họa tiết kẻ ca rô.



Sau khi từng bộ phận được thiết kế hoàn chỉnh, người thợ sẽ lắp rắp những bộ phận này lại với nhau.



Bước cuối cùng là lắp ráp khớp đỡ sống mũi vào gọng kính. Chất lượng khớp sống mũi rất quan trọng vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da. Khi được kiểm tra một vòng nữa dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, nếu các chiếc kính đều đạt chuẩn, chúng sẽ được đưa tới người sử dụng.

Nguồn: Internet
← Bài trước Bài sau →