MÁCH BẠN CÁCH CHỌN KÍNH MÁT PHÙ HỢP VỚI TỪNG DÁNG MẶT

MÁCH BẠN CÁCH CHỌN KÍNH MÁT PHÙ HỢP VỚI TỪNG DÁNG MẶT

Những ngày hè đã dần xuất hiện, đã đến lúc các bạn đi tìm cho mình một chiếc kính râm để tránh cái nắng chói chang. Một chiếc kính râm phù hợp không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi mắt mà còn giúp gương mặt của bạn trở nên sành điệu, lôi cuốn hơn. 

Lựa chọn kính theo hình dáng khuôn mặt là một trong những cách hiệu quả nhất để bạn tìm được mẫu kính ưng ý.

1. Mặt tròn 

Để giúp khuôn mặt tròn được cá tính hơn, bạn nên tìm những mắt kính có hình dạng góc cạnh một chút. Kính hình chữ nhật sẽ giúp khuôn mặt được thon dài hơn, bên cạnh đó mắt kính mèo sẽ thêm phần sắc nét cho khuôn mặt mềm mại của bạn.

Các mẫu kính phù hợp: kính hình chữ nhật, kính mắt mèo sắc cạnh. 


( Hình Minh Họa )


2. Mặt vuông

Trái ngược với những cô gái mặt tròn, các cô nàng mặt vuông sẽ cần một chiếc kính "xoa dịu" bớt những đường nét sắc cạnh trên khuôn mặt. Những chiếc mắt kính có đường cong nhẹ nhàng, nữ tính sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Chiếc kính của nữ diễn viên Olivia Wilde là một mẫu kính tiêu biểu cho những cô gái mặt vuông, chiếc kính mắt mèo với những cạnh tròn hướng xuống dưới đã giúp khuôn mặt trở nên nữ tính hơn rất nhiều.
Các mẫu kính phù hợp: kính phi công, kính mắt bướm, kính mắt mèo.


( Hình Minh Họa )


3. Mặt trái tim

Nếu bạn có một khuôn trán rộng và hẹp dần về phía cằm giống như cô nàng Kylie Jenner trong hình dưới đây, hãy thử một chiếc kính râm có gọng ngược với viền kính dày dặn. Những mẫu kính dài về chiều ngang, kéo dài độ rộng của khuôn mặt sẽ giúp bạn tôn lên đường xương hàm mạnh mẽ. Kính phi công cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc, giúp khuôn mặt hình tim thêm đặc sắc với hình dáng đối lập.

Các mẫu kính phù hợp: kính gọng ngược với viền kính dày, kính hình chữ nhật, kính phi công.


( Hình Minh Họa )


4. Mặt trái xoan

Mặt trái xoan có thể phù hợp với rất nhiều dáng kính khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn một chiếc kính bất kì tùy thuộc vào phong cách mình muốn tạo dựng. Những mẫu kính mắt tròn có thể mang đến hình ảnh một cô nàng quyến rũ, thời thượng trong khi các mẫu kính góc cạnh sẽ giúp bạn được cá tính, ấn tượng hơn.

Các mẫu kính phù hợp: kính mắt tròn, kính hình chữ nhật, kính oversize

( Hình Minh Họa )
Nguồn : Internet
← Bài trước Bài sau →