MẮT KÍNH VIỆT LONG: 15 NĂM NHÌN LẠI

MẮT KÍNH VIỆT LONG: 15 NĂM NHÌN LẠI

Được thành lập từ năm 2001, trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Mắt kính Việt Long không ngừng hoàn thiện và nằm vào TOP đại lý ủy nhiệm mắt kính hàng hiệu chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.


Cửa hàng Mắt Kính Việt Long ( 183 Nguyễn Đình Chiểu, góc ngã 4 CMT8, P.5, Q.3, HCM )


Bản đồ chỉ dẫn đường đi

Hiện nay thị trường mắt kính Việt Nam rất phức tạp. Các cửa hàng kinh doanh sản phẩm không uy tín, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng mọc lên ở khắp nơi.  Với giá cả siêu rẻ, đánh đúng vào tâm lý và mức sống người tiêu dùng, các cửa hàng này không ngừng lớn mạnh và mọc lên nhiều hơn. Tạo nên 1 cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt trong thị trường ngành kính, giữa các cửa hàng kinh doanh hàng chính hãng và hàng nhái.

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, với mục tiêu xác định, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng thật, hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất, đúng với số tiền người tiêu dùng bỏ ra. Phương châm “ Chúng tôi mang giá trị thực đến cho bạn “.

Mắt Kính Việt Long không ngừng phát triển, cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Hiện nay, Mắt Kính Việt Long đang là 1 trong những nhà cung cấp mắt kính chính hãng số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi đang có trên hơn 10.000 sản phẩm, tập trung hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Rayban, Cartier, MontBlanc, Dunhill, Dupont, Burberry, Gucci, Dior, Salvator, Porsche…  để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Trải qua 1 thời gian dài phát triển, Mắt kính Việt Long ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường ngành kính. Chúng tôi rất vinh dự được vinh danh và trao tặng những giải thưởng, giấy chứng nhận có giá trị để khẳng định uy tín và thương hiệu: giấy chứng nhận hàng thật - thương hiệu chính hãng do viện Sở hữu trí tuệ quốc tế cấp, giấy chứng nhận ISO9001 do Viện nghiên cứu kinh tế (Việt Nam) và liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng.


Chứng nhận do Bộ Công Thương và  Viện sở hữu trí tuệ quốc tế cấp


Chứng nhận do Viện nghiên cứu kinh tế (Việt Nam) và liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương quốc Anh)

Để đạt được tất cả những thành công này phải kể đến tất cả những người tiêu dung, những khách hàng của Mắt kính Việt Long, họ chính là những người giám khảo công tâm, đưa ra những nhận xét, đánh giá công bằng nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã quan tâm và ủng hộ mắt kính Việt Long trong suốt thời gian qua. Từ những khách hàng đến trực tiếp cửa hàng hay những khách hàng ở rất xa: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, tây nguyên… Các cán bộ cấp uỷ ban của một số tỉnh thành trên cả nước và trung ương, lanh đạo ban ngành trung ương... đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Mắt kính Việt Long trong suốt thời gian qua.

Tuy chỉ xem hàng và giao dịch trên hệ thống online nhưng các anh/chị vẫn đã rất tin tưởng, ủng hộ những sản phẩm có giá trị rất cao đến cả trăm triệu đồng. Đó là 1 sự thành công, 1 sự khích lệ rất lớn với chúng tôi trong việc khẳng định uy tín thương hiệu.


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục phát triển, để mang những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với mọi người. Mong mọi người sẽ mãi luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả!

MẮT KÍNH VIỆT LONG

CÔNG TY TNHH SX - TMDV - XNK AN HƯNG THỊNH

Địa chỉ 1: 183 Nguyễn Đình Chiểu ( Góc ngã tư CMT8 ) P5, Quận 3 ,TP HCM – ĐT: (08 ) 3818 1223 - (08) 6673 2468

Địa chỉ 2: 188 Đặng Văn Ngữ ( Góc bờ kênh nhiêu lộc ) P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM – ĐT: ( 08 ) 3991 2614

Email: matkinhvietlong@gmail.com

Website: thegioimatkinh.com – matkinhvietlong.com


← Bài trước Bài sau →