"MẸO" GIỮ ĐÔI MẮT LUÔN KHOẺ ĐẸP

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là 1 phần quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Thế nên bất kỳ ai trong chúng ta cũng luôn mong muốn có được 1 đôi mắt khỏe mạnh và đẹp. Việc bảo vệ chúng là điều hết sức quan trọng. Dưới đây là 1 số mẹo đơn giản sẽ giúp bạn có được 1 đôi mắt khỏe đẹp nhất!
 
1. Chế độ ăn uống hợp lý


Trong chế độ ăn uống, phải đảm bảo bữa ăn có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho mắt, nhất là vitamin A (có trong cần tây, dầu cá, lòng đỏ trứng gà, gan động vật, cà chua…) thì mắt mới sáng và khỏe mạnh được”.

Cũng như làn da, đôi mắt cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết và cách giữ ẩm tốt nhất cho mắt là uống thật nhiều nước trong ngày. Đặc biệt, để đôi mắt luôn trẻ trung và khỏe mạnh sẵn sàng cho 1 ngày mới, chị em cũng cần ngủ đủ thời gian tối thiểu là 8 giờ/ngày.

 
2  .Rửa mắt


Bạn nên coi trọng vấn đề rửa mắt một cách thường xuyên. Theo các chuyên gia, việc làm mát mắt bằng nước lạnh là phương pháp tuyệt vời trong việc chăm sóc đôi “cửa sổ tâm hồn”.
 
3. Vitamin


Thường xuyên tiêu thụ nhiều các loại thực phẩm giàu vitamin như đu đủ, trứng, cá, sữa và các loại rau lá xanh trong chế độ ăn hàng ngày, cũng là một bước tốt trong việc chăm sóc mắt.
 
4. Vệ sinh mắt


Khi mắt bị đỏ, ngứa bạn có thể rửa chúng bằng dung dịch nước muối pha loãng. Phương pháp này giúp chữa trị tình trạng mắt bị nhiễm trùng.
 
5. Khám mắt định kỳ


Điều cuối cùng bạn cần nhớ là phải thường xuyên kiểm tra mắt theo định kỳ mỗi năm một lần. Bên cạnh đó, bạn nên đeo kính râm khi ra ngoài đường, tránh đôi mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Không nên nheo mắt, bởi nó có thể gây ra căng thẳng và mệt mỏi.
Nếu công việc của bạn hay phải tiếp xúc với mán hình vi tính cả ngày thì bạn nên kiểm tra độ sáng/độ tương phản trên máy của bạn, nếu cần thiết bạn nên để kèm một màn hình chống chói...

 
Mắt kính Việt Long – Đại lý ủy nhiệm chính hãng của các thương hiệu gọng kính và tròng kính chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với sự phục vụ tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Mắt Kính Việt Long – Mang giá trị thực đến cho bạn!
 
MẮT KÍNH VIỆT LONG

CÔNG TY TNHH SX - TMDV - XNK AN HƯNG THỊNH
 
– Địa chỉ 1: 183 Nguyễn Đình Chiểu ( Góc ngã tư CMT8 ) P5, Quận 3 ,TP HCM – ĐT: (08 ) 3818 1223
 
– Địa chỉ 2: 188 Đặng Văn Ngữ ( Góc bờ kênh nhiêu lộc ) P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM – ĐT: ( 08 ) 3991 2614
 
– Email: matkinhvietlong@gmail.com
 
– Website: thegioimatkinh.com – matkinhvietlong.com
 
– Hotline: 0983 456 757
 
← Bài trước Bài sau →