CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THỰC CHO BẠN!

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THỰC CHO BẠN!

Chúng tôi không bán hàng để đặt lợi nhuận lên hàng đầu, mà chúng tôi muốn xây dựng nên giá trị của từng thương hiệu, từng sản phẩm phải đúng với giá trị thực của nó.

Để khi mọi người sử dụng những sản phẩm mà mình bỏ tiền ra mua đều sẽ cảm thấy vui sướng và hài lòng. Một điều đặc biệt hơn nữa đó là luôn luôn tự tin khi mua được những sản phẩm chính hãng 100% nhưng lại có giá thấp hơn ở bất cứ đâu trên trái đất này.


Bất kỳ sản phẩm mắt kính chính hãng nào được bán ra tại Mắt Kính Việt Long luôn có giá thấp hơn thị trường ít nhất 25%. Hiện nay thị trường mắt kính Việt Nam rất phức tạp. Nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm không uy tín, hàng giả hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện ở khắp nơi. Chính vì vậy Mắt Kính Việt Long sinh ra để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%. Và giá chỉ cao hơn những sản phẩm hàng giả, hàng nhái đó khoảng 20%, vậy bạn sẽ mua hàng chính hãng hay là mua hàng nhái đó ?

Hiện nay, Mắt Kính Việt Long đang là 1 trong những nhà cung cấp mắt kính chính hãng số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi đang có trên hơn 10.000 sản phẩm, tập trung hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Rayban, Cartier, MontBlanc, Gucci, Dior, Salvator, Police, Porsche…  để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.


CHÚNG TÔI CAM KẾT:
 
- Sản phẩm chính hãng 100%.

- Hoàn lại tiền gấp 10 lần nếu hàng giả, hàng nhái.

- Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành công ty 12 tháng. Và bảo hành tại cửa hàng trọn đời cho suốt thời gian bạn sử dụng.

- Sau khi bán hàng chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo và sẽ gọi điện thoại tư vấn sử dụng sản phẩm khi mới mua được thuật tiện hơn và thoải mãi hơn khi bỏ tiền ra mua sản phẩm đó.

Quý khách hãy chia sẻ thông tin này đến người thân và bạn bè để mọi người cùng biết và có được niềm tin khi mua bất kỳ sản phẩm nào tạị Mắt Kính Việt Long.

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng cho chúng tôi trong suốt thời gian qua và thời gian tới! 

← Bài trước Bài sau →