BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH

BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH

Sử dụng kem che khuyết điểm để giấu quầng thâm quanh mắt, uốn mi cong và chuốt mascara, đánh phấn hài hòa với màu mắt.

Khi bắt đầu đeo kính, các nàng thường e sợ rằng mình sẽ mất đi vẻ nữ tính vốn có. Tuy nhiên, nếu khéo léo kết hợp với cách trang điểm và sử dụng gọng kính phù hợp, bạn sẽ hoàn toàn tự tin đứng trước người đối diện.

Hình minh họa

Bí quyết để duy trì vẻ quyến rũ, xinh đẹp khi đeo kính chính là chăm sóc lông mày cẩn thận. Các nàng nên giữ cho dáng lông mày cong cong giống kính, để làm đôi mắt nổi bật. Nếu bạn muốn, có thể dùng phấn bột hoặc bút chì để định hình lại dáng lông mày cho phù hợp gọng kính.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm vì mắt kính thường khiến quầng thâm quanh mắt nổi hơn. Kem tông màu tối hơn da sẽ giúp một phần quầng thâm ẩn đi. Các vùng da ở má, trán... cũng nên phủ kem che khuyết điểm. Chấm kem che khuyết điểm vào các vị trí cần thiết, sau đó dùng miếng bọt biển để tán đều.

Hình minh họa

Nếu muốn khoe đôi mắt tuyệt đẹp phía sau gọng kính, bạn nên uốn cong lông mi. Cách này giúp đôi mắt ấn tượng nhìn to hơn. Chuốt thêm mascara là đủ để khiến "cửa sổ tâm hồn" trở nên thu hút.

Khi lựa chọn phấn mắt, bạn nên tìm những tông màu giúp hài hòa với màu mắt. Ví dụ, nếu mắt nâu thì gương mặt sẽ sáng hơn nếu đánh tông xanh. Nhưng nếu bạn yêu nét tự nhiên, cổ điển thì có thể chọn các màu trung tính hơn. Với bút kẻ mắt, màu nâu sẫm hoặc xám sẽ làm mắt bạn to và sáng hơn.

Hình minh họa

Bước tiếp theo, bạn đừng quên đôi môi. Nếu mắt bạn có màu đen hoặc nâu thì hãy chọn son màu đỏ hoặc hồng vui tươi. Nếu mắt bạn màu sắc như xanh, xám... nên chọn một thỏi son màu trung tính, nude, bóng... bởi không nên tập trung quá nhiều màu sắc trên mặt.


Khi đeo kính, bạn cũng nên thay đổi kiểu tóc cho phù hợp. Với các nàng có mái tóc dài, hãy buộc lỏng phía sau. Ngược lại, các nàng tóc ngắn nên cắt đầu bob hoặc dạng đầu vuông cổ điển.

Nguồn: Internet



← Bài trước Bài sau →