Tròng kính cắt tia ánh sáng xanh bảo vệ đôi mắt bạn tối ưu hơn.

Tròng kính cắt tia ánh sáng xanh bảo vệ đôi mắt bạn tối ưu hơn.

Tròng kính cắt tia sáng xanh là một bước tiến mới trong ngành sản xuất mắt kính của Nhật. Sản phẩm đang được người dùng ở xứ sở hoa anh đào yêu thích vì khi đeo họ có cảm giác dễ chịu dù mắt có tật khúc xạ hay không. Bên cạnh đó, các triệu chứng mỏi hay hoa mắt, đau vai, đau cổ, mất ngủ… cũng được cải thiện rõ rệt.

tac-hai-anh-sang-xanh

Bạn thường xuyên cảm thấy mỏi mắt, khô mắt hay cảm thấy khó ngủ khi phải làm việc một thời gian dài trước màn hình máy tính, hay lướt điện thoại di động xem những bộ phim dài tập?

Bạn có biết được những triệu chứng đó là bới 1 loại ánh sáng màu xanh được phát ra bởi các thiết bị mà bạn thường xuyên phải tiếp xúc với chúng?

Vậy, ánh sáng màu xanh là gì, nó gây tác hại như thế nào?

Điều gì là giải pháp?

MẮT KÍNH VIỆT LONG xin chia sẻ với các bạn nhé

Ánh sáng màu xanh này được bao gồm trong ánh sáng tự nhiên, và là một thành phần thiết yếu khi hiển thị màu sắc, nhưng trong ánh sáng trực quan, nó là thẳng nhất và có mức năng lượng cao nhất.

Chính vì điều này, ánh sáng màu xanh không được hấp thụ bởi giác mạc và thủy tinh thể của mắt, và đi đến thẳng võng mạc, có thể dẫn đến suy giảm chức năng võng mạc của mắt. Nếu tiếp xúc với ánh sáng màu xanh trong thời gian dài của thời gian, các cơ quan thể mi của mắt sẽ bị kích thích, gây ra các vấn đề như mỏi mắt, khô mắt, và thậm chí ức chế sự sản sinh của melatonin (nội tiết tố giúp cơ thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ) và làm biến đổi đồng hồ sinh học của con người, gây kích thích, thay đổi tâm trạng, thâm chí có thể gây thoái hóa điểm vàng.

 

Ánh sáng màu xanh được tìm thấy ở khắp mọi nơi và vô tình con người ta tiếp xúc với chúng cả ngày dài. Máy vi tính, TV, điện thoại di động, máy tính bảng, đèn LED, đèn huỳnh quang, đèn biển quảng cáo, những ánh đèn chiếu sáng mạnh đều phát ra ánh sáng màu xanh. Rõ ràng ánh sáng màu xanh không phải là thứ bạn có thể tránh, tuy nhiên bạn có thể chọn lựa các sản phẩm lọc ánh sáng này để bảo vệ cho đôi mắt của mình.

anh-sang-xanh-moi-noi

  • KÍNH LỌC ÁNH SÁNG XANH (BLUE LIGHT CUT LENS/ BLUE CUT LENS) HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO

Kính lọc ánh sáng xanh có chức năng hỗ trợ lọc các ánh sáng có hại từ màn hình máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, đèn LED

Với công nghệ kỹ thuật hiện đại và tiên tiến ngày nay, các thấu kính đã được khoác rất nhiều các lớp áo phủ để phục vụ vào từng mục đích và nhu cầu của người sử dụng.

Với việc phủ đa lớp các film lọc, các thấu kính có thể đạt được độ phủ chống trầy xước, phủ cường lực để giúp thấu kính khó bị nứt vỡ, phủ chống bám bụi, chống tĩnh điện, chống thấm nước,phủ lớp phản quang để tăng cường độ truyền ánh sáng…Gần đây, một trong những phát minh mới nhất là việc phủ lớp lọc ánh sáng xanh vào thấu kính.

Công nghệ Blue cut là công nghệ phủ lớp AR coats có hiệu quả làm giảm cường độ ánh sáng xanh đến đôi mắt. Thông thường sẽ làm giảm từ 20-35% mức độ hấp thụ ánh sáng màu sang xâm hại vào sâu trong võng mạc. Với chức năng của lớp phủ này, hình ảnh và màu sắc vẫn được truyền đến chân thực và rõ nét, không bị sức mạnh của luồng ánh sáng xanh làm cho bị chói làm lóa hình.

Đáp ứng cho nhu cầu của thời đại kỹ thuật số thì lớp kính lọc ánh sáng xanh chính là cứu cánh để bảo vệ đôi mắt và mở ra 1 kỷ nguyên mới của công nghệ thấu kính.

===> Tìm hiểu về tròng kính Blue Control.


ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG.

Địa chỉ 1: 183 Nguyễn Đình Chiểu ( Góc ngã tư CMT8 ) P5, Quận 3 ,TP HCM – ĐT: (28 ) 3818 1223
Địa chỉ 2: 188 Đặng Văn Ngữ ( Góc bờ kênh nhiêu lộc ) P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM – ĐT: ( 28 ) 3991 2614
Email: matkinhvietlong@gmail.com
Website: matkinhvietlong.com – thegioimatkinh.com


Nguồn: Mắt Kính Việt Long.

← Bài trước Bài sau →