Những hiệu kính mát dành cho nam đang thịnh hành ở Việt Nam

Những hiệu kính mát dành cho nam đang thịnh hành ở Việt Nam

Kính mát từ lâu đã trở thành iteam không thể thiếu của cánh mày râu, đặc biệt là với những chàng trai có cá tính và gu thời trang riêng. Kính mát ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt tránh những tác động từ bên ngoài thì loại phụ kiện này giống như một người bạn. Tại sao …. lại ví kính mát là một người bạn mà không phải là điều gì khác?

Thật ra đan ông khác rất nhiều so với phụ nữ, từ đó, cách ăn mặc, đồ dùng, phụ kiện cũng đơn giản hơn. Trong số các món đồ cần thiết của phái mạnh thì không thể thiếu một chiếc kính mát. Do đó, họ không quá quan trọng về giá cả, miễn là sở hữu được chiếc kính mát có giá trị tốt, kiểu dáng phù hợp với phong cách và cũng là một chiếc kính mát có thương hiệu.

Nói về gu thẩm mỹ thì đàn ông Việt ngày nay cũng khá chú trọng đến hình thức, họ yêu cầu cao hơn về mặt thời trang so với trước đây. Trong mặt hàng kính mát, không phải brand nào cũng lọt vào tầm ngắm của họ.

Dưới đây là một số những hiệu kính mát dành cho nam đang thịnh hành ở Việt Nam. Tất cả đều đến từ các tên tuổi lớn trong ngành phụ kiện mắt kính thế giới.

Kính mát Rayban

Từ những năm 50 của thế kỷ trước, công ty sản xuất mắt kính Rayban đã cho ra đời những mẫu mắt kính dành riêng cho nam. Nhắc đến thương hiệu này, người ta nghĩ ngay đến những mẫu kính mạnh mẽ, cá tính, phong cách nam thời thượng. Tại Việt Nam, thương hiệu này hầu như được mọi người nhớ đến.

Gần như đứng đầu trên thị trường mắt kính, Rayban luôn tạo được lòng tin cho khách hàng bởi giá trị thực tiễn mà dòng sản phẩm này mang đến cho khách hàng. Có thể kể đến một số dòng như Rayban phong cách Wayfarer, Aviator (với người Việt thì thường quen với cái tên mắt kính phi công, mắt kính chuồn chuồn.)

Gucci – thương hiệu đứng vững tại thị trường Việt Nam

Gần như tiên phong trong sự sáng tạo về thời trang ở mọi lĩnh vực, kính mát thời trang nam là một trong số đó. Là thương hiệu nổi tiếng thế giới, luôn đón đầu và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tại Việt Nam, những mẫu kính mát nam của brand này như thiết kế mẫu kính nam hình Vuông, chữ nhật và nhiều mẫu khác.

Kính mắt D&G

Tưởng chừng chỉ dành cho nữ song hiệu D&G này cũng mang đến dòng chiếc kính mát thời trang nam phong cách cổ điển của những chàng trai Ý.

Chính vì những điểm cộng trong chất liệu, không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng đảm bảo tính hiện đại, đầy sức sống, sành điệu và mạnh mẽ, dòng D&G tại Việt Nam cũng khá được ưa thích.

Versace – thêm một cái tên trong danh sách này.

Điểm nhận diện đặc biệt và rất riêng trên mõi sản phẩm kính mát thời trang nam hiệu Versace thời thượng. Với thông điệp truyền tải là sự tự chủ, độc lập tài chính, thương hiệu này tại Việt Nam dần được người ta chú ý đến.

Sơn Tùng MTP cũng từng sở hữu một chiếc kính mát thời trang của Versace. Chính sự hoàn hảo, nhiều điểm vượt trội, tinh tế mà dòng sản phẩm này còn tiến xa trên thị trường mắt kính mát thời trang Việt Nam.

Kính mát chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng được bán ở Việt Nam yêu cầu quy định nghiêm ngặt tránh việc khách hàng mua phải giá đắt đỏ mà hàng không đảm bảo. Vì vậy, để mua được sản phẩm đúng giá trị, quý khách hàng cần lựa chọn nơi uy tín, sản phẩm có đủ tem chống hàng giả và xuất xứ. Quý khách có thể tham khảo thêm tại www.matkinhvietlong.com

← Bài trước Bài sau →