Món quà dành tặng người phụ nữ của ta

Món quà dành tặng người phụ nữ của ta

Tình yêu được định nghĩa khá rộng và trừu tượng nhưng thực tế thì không phải vậy, tình yêu đơn sơ và tuyệt vời hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Ngoài tình yêu nam nữ, tình yêu chính là sự chia sẻ và yêu thương giữa mỗi con người với nhau.

Trong rất nhiều những thứ được gọi là tình yêu: tình lứa đôi, tình mẹ con, tình bạn bè, tri kỷ…thì tình yêu dành cho phái đẹp, dành cho những người phụ nữ là đáng được trân trọng hơn cả . Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Mắt kính Việt Long sẽ dành bài viết như một lời chúc tốt đẹp đến tất cả những người phụ nữ Việt Nam và cũng là gợi ý cách để chúng ta dành tặng món quà ý nghĩa cho 1 nửa thế giới!

Mỗi người phụ nữ là một đóa hoa đẹp

Vốn dĩ khi sinh ra, phụ nữ được xem là một bông hoa đẹp bởi sự yếu đuối, mong manh, quyến rũ và sức hút riêng. Đóa hoa này không chỉ có sắc vóc riêng mà còn có một vẻ đẹp tâm hồn vô cùng trân quý. Đặc biệt, người phụ nữ Việt Nam càng được đánh giá cao ở nét đẹp của sự nết na, hiền dịu và đức hi sinh cho gia đình.

Ngày nay, vẻ đẹp ấy còn được tô điểm bởi ý chí và nghị lực, bởi tài năng và sự tinh tế, bởi nét đẹp hiện đại và làm chủ cuộc sống của chính mình. Dù vậy, họ vẫn là một bông hoa cần được chăm sóc và bảo vệ mỗi ngày.

Nhân một ngày và nhiều ngày đặc biệt.

Một năm có đến 365 ngày và có khoảng 4-5 ngày kỷ niệm đặc biệt dành riêng cho các chị em phụ nữ. Đó có thể là bà, là mẹ, là vợ và những người phụ nữ ta yêu thương. Hãy trân trọng họ mỗi ngày bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hồi đáp quý báu từ họ.

Món quà năm nay bạn tặng họ là gì?

Quà tặng hay cách tặng không nói lên hết được sự trân quý bạn dành cho một người phụ nữ. Nhưng nếu với tấm lòng chân thành, sự bình dị, yêu thương và chọn món quà đúng sở thích và cần thiết thì chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ vô cùng xúc động và thích thú.

Mọi dịp, món quà quen thuộc chúng ta thường dành tặng mẹ, tặng phái đẹp như hoa hồng, giày, mỹ phẩm, váy đầm…..Vậy thì năm nay, bạn hãy thử đổi món quà khác để tạo bất ngờ cho họ nhé.

Mắt kính Việt Long gợi ý cho bạn một món quà thú vị là chiếc kính mát.

Tại sao là kính mát?

Thông thường, trong túi đồ của các chị em thường sẽ  không thể thiếu một cây son, nước hoa mini hay chiếc điện thoại. Bạn hãy thử quan sát sẽ thấy không phải ai cũng có cho mình chiếc kính mát – loại phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng bên cạnh mình.

Kính mát cần thiết cho mỗi người, nhất là phụ nữ bởi tác dụng của loại phụ kiện này. Trước tiên là đối với đôi mắt của họ. kính mát tốt sẽ giúp bảo vệ đôi mắt tránh các tác động xấu từ bên ngoài, bảo vệ làn da khi đi nắng. Ngoài ra, kính mát còn là loại phụ kiện thời trang tạo nên sự cuốn hút đối với người phụ nữ hiện đại. phong cách, cá tính và luôn luôn ấn tượng trong mắt người đối diện.

Với rất nhiều những « điểm cộng » mà một chiếc kính mát mang lại thì bạn đã có ngay ý tưởng cho quà tặng năm nay rồi chứ ?

Mẫu mã và giá cả của một chiếc kính cũng không kém phần quan trọng để tạo nên ý nghĩa trong món quà của bạn. Hãy tham khảo thêm để có nhiều lựa chọn tại đây nhé.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Mắt kính Việt Long kính chúc tất cả các chị em phụ nữ hạnh phúc, xinh đẹp và rạng rỡ bên cạnh người thân yêu của mình.


← Bài trước Bài sau →