Cánh mày râu đã biết điều này khi chọn kính mắt cận nam?

Cánh mày râu đã biết điều này khi chọn kính mắt cận nam?

Ở đâu đó, ta nghe được câu: “Anh ấy nhìn trí thức thật đấy?”; “Trông anh ấy thật men lì” hay câu: “Người yêu lý tưởng của em phải là một anh đeo kính cận”…..Không phải ngẫu nhiên mà các cô nàng lại phải thốt lên điều này khi bất chợt đi ngang qua một chàng trai đeo kính mắt cận nam.

Không như nữ giới, khi một chàng trai đeo kính cận thì trông sẽ “tử tế” và “tri thức” hơn. Hay nói cách khác là chàng trai ấy là người học rộng tài cao, hiểu biết và tâm lý. Không biết từ khi nào quan niệm đeo kính cận lại là người học cao đã ăn sâu vào các chị em. Chưa bàn đúng sai nhưng trước tiên, 1 chàng đeo kính cận với phong cách sơ mi công sở chắc chắn là một chàng trai ăn điểm với các cô gái.

Vậy đâu là điều mà các chàng nên quan tâm khi chọn kính mắt cận nam cho mình để tạo điểm cộng?

Điểm thu hút số 1 với đối phương

Là chàng mắt cận, cánh mày râu chú ý nên chọn 1 chiếc kính phù hợp với khuôn mặt. Độ men lì cũng từ đó mà ra khi biết chọn mẫu kính chất lượng, chú ý chất liệu gọng, kích thước phù hợp với khuôn mặt và nhà phân phối kính mắt chính hãng.

thoi-trang-cung-kinh-can

Hãy là một stylist cho chính mình.

Thời trang nam không quá cầu kỳ, phức tạp. Với nam giới thì sự gọn gàng được đánh giá cao. Theo đó, những phụ kiện mà cánh mày râu thường sử dụng thường chỉ gồm: đồng hồ, thắt lưng, giày và đôi khi có thêm một chiếc kính mắt cận nam. Thoạt nhìn trông có vẻ đơn giản nhưng hãy chú ý quan sát khi lựa kính cho mình. Xu hướng hiện nay, nhiều người chọn kính mắt cận nam có khung kính tròn song nhớ là nên chọn những khung kính hơi bầu vì độ phù hợp của khung tròn trên người đeo không có nhiều. Đa phần khung bầu sẽ an toàn hơn.

kinh-can-nam-ket-hop-thoi-trang

Màu sắc nam giới nên chọn

Nói đến màu sắc là nói đến sự hài hòa trên tổng thể trang phục và phụ kiện của một người. Nam giới có xu hướng chọn màu tối: đen, nâu, xanh dương đậm trông sẽ nam tính hơn. Đối với những người có màu da ngăm thì lời khuyên dành cho các chàng là màu sắc mạnh mẽ. Còn đói với những người có sẵn làn da trắng thì việc chọn màu kính sẽ dễ dàng hơn. Đôi khi màu sắc của chiếc kính bạn mang sẽ nói lên một phần cá tính trong con người bạn. Hãy tự tin chọn màu sắc mình phù hợp miễn là đừng quá phá vỡ đi sự hài hòa của tự nhiên, kiểu như “thảm họa” thời trang.

Chọn gọng kính với đặc tính phù hợp

Kính nhựa thường được dùng cho người có mồ hôi muối nồng độ cao, làm việc trong môi trường hóa chất hay trẻ em. Lựa chọn này tránh được việc gọng kính bị oxy hóa, tránh gây sát thương khi bị gãy, lại có nhiều màu sắc để lựa chọn cho các bạn yêu thời trang. Gọng kính titan nhẹ, độ bền cao. Gọng kính cận nam bằng kim loại được đa số người lựa chọn mà giá thành phải chăng.

kinh-mat-nam-thoi-trang

Chàng là người thông minh khi bảo quản kính mắt cận nam?

Dù là nam hay nữ, khi bạn xem kính mắt cận là người bạn đồng hành gần như hết thời gian trong một ngày, trừ lúc ngủ thì cũng hãy lưu ý đến những cách “chăm sóc” người bạn của mình.

Khi sử dụng, nên nhẹ nhàng mở kính bằng hai tay. Dùng xong nên lau sạch tròng kính bằng khăn lau mềm, mịn. Cất kính vào hộp và để nơi cao, hộp tủ tránh bị rơi vỡ, giảm trầy xước. Vệ sinh kính bằng nước và khăn chuyên dụng….

 

Chọn đúng kính, bảo hành đúng nơi

Hiện nay, trên thị trường không thiếu nơi bán kính cận dành cho nam. Các chàng nên biết chọn lọc những cửa hàng có uy tín trên thị trường, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và đặc biệt là dịch vụ bảo hành chính hãng, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nguồn: Mắt kính Việt Long

← Bài trước Bài sau →