Cải thiện THỊ LỰC trong 2 tuần và từ bỏ kính mắt cận.

Cải thiện THỊ LỰC trong 2 tuần và từ bỏ kính mắt cận.


CẢI THIỆN THỊ LỰC CỦA MÌNH TRONG HAI TUẦN?


Tôi năm nay 39 tuổi và tôi đeo kính từ lúc tôi học tiểu học. Trước khi vào đại học tôi sử dụng kính -3 đi-ốp. Lúc đầu, tôi đeo kính thứ gần như mọi lúc mọi nơi, và sau đó tôi bắt đầu dùng kính áp tròng.

Càng về sau, thị lực của tôi càng giảm, do tôi làm nghề kế toán. Từ -2 đi-ốp tôi phải đeo kính -3 đi-ốp. Sau đó, tôi chuyển từ kính mắt cận sang kính áp tròng và ngược lại, và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại như vậy. Kính làm tổn thương sống mũi của tôi và đôi lúc khi cần tập trung vào một vật cụ thể, tôi sẽ cảm thấy chóng mặt. Kinh ap trong liên tục làm cho đôi mắt của tôi chảy nước, và tồi tệ hơn tôi thậm chí còn bị viêm kết mạc. Tôi thực sự chán tất cả những điều này, vậy là tôi quyết định phẫu thuật.


PHẪU THUẬT – CÓ NÊN HAY KHÔNG?

Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để thực hiện phẫu thuật trong một thời gian dài, nhưng tôi tiếp tục trì hoãn nó, bởi vì tôi rất lo lắng. Sự lo sợ đó làm tôi co rúm người lại, và tôi không biết phải làm gì. Ngay cả bạn bè tôi đều ngăn cản tôi làm phẫu thuật. Họ nói với tôi rằng có một phương pháp cải thiện thị lực tốt hơn... Nhưng tôi không muốn nghe về nó nữa. Tôi nghĩ rằng những câu chuyện về phương pháp này chỉ là chuyện cổ tích mà thôi. Họ nói với tôi rằng thị lực của tôi có thể cải thiện nhanh chóng trong 12-17 ngày, nhưng tôi chỉ ậm ừ.



CẢI THIỆN THỊ LỰC KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT


Vào một buổi nghỉ trưa chúng tôi ra ngoài uống cà phê với đồng nghiệp, và đó là lúc tôi phát hiện ra rằng một số đồng nghiệp của tôi có thị lực tốt hơn nhiều mà không cần phẫu thuật, trong khi tôi đang chuẩn bị thực hiện nó. Tôi đã quá tập trung vào việc phẫu thuật của mình đến nỗi không nhận ra rằng họ không còn đeo kinh mat can nữa.

Bằng cách nào mà họ làm được điều đó? Khoảng một tháng trước, họ tìm thấy máy mát xa mắt có tên là OptiMaskPro trên internet. Thiết bị này được khuyên dùng bởi mọi người trên các diễn đàn khác nhau. Sau khi đọc qua các ý kiến, các đồng nghiệp đã quyết định đặt hàng thiết bị đó. Thiết bị được giao đến qua đường bưu chính với phương thức thanh toán khi giao hàng trong vài ngày. Kết quả trở nên rõ ràng vào đầu tuần thứ ba. Một trong số họ giảm xuống còn -2,5 đi-ốp, và một người khác tăng từ +1,5 lên +1, trong khi người thứ ba tăng từ -4 lên -1. Họ đã đạt được tất cả điều đó sau khoảng 15 ngày sử dụng thiết bị.


Tôi thấy rằng mình chẳng có gì để mất và cũng đặt hàng một cái. Nó được chuyển tới chỗ tôi sau 8 ngày theo đường bưu chính.

Thiết bị được thiết kế cặp kính lớn với các 'ngón tay' mềm mại bên trong. Nó rất dễ sử dụng: bạn chỉ cần đơn giản đeo thiết bị lên mắt, nằm xuống và thư giãn. Thiết bị sử dụng pin, rất thoải mái, vì bạn không phải lằng nhằng dây dợ. Đối với tất cả các sản phẩm, bộ sạc đều đi kèm, vì vậy bạn chỉ cần cắm nó vào ổ điện là xong. Các hướng dẫn mô tả cách sử dụng nó để cải thiện thị lực của bạn rất chi tiết.



KẾT QUẢ NHƯ THẾ NÀO?


Tôi bắt đầu sử dụng thiết bị: Rất đơn giản – 15 phút mỗi ngày là đủ. Tôi sử dụng nó thường xuyên trong hai tuần. Sau hai tuần tôi đi khám, và tôi kinh ngạc trước kết quả kiểm tra. Thị lực của tôi tăng từ -3 lên -1! Sau một tuần nữa nó là 0.7! Tôi vô cùng sung sướng. Hãy tưởng tượng xem – chỉ cần ba tuần thị lực của tôi đã tăng từ -3 lên 0.7. CHỈ 2 TUẦN. Tôi vẫn không thể tin rằng tôi có thể nhìn thấy mọi thứ rõ ràng, sắc nét đến vậy.


Trong khi đó, các bác sĩ vẫn cố thuyết phục chúng ta phải chi tiền cho phẫu thuật, kính mắt hoặc kính áp tròng. Tại sao bác sĩ phẫu thuật không giới thiệu những thứ như thiết bị này ngay từ đầu? Bởi vì trong trường hợp đó, họ sẽ mất khách hàng.

Tôi đã đặt hàng thiết bị này tại đây. Đó là nhà phân phối chính thức duy nhất của 'OptiMaskPro' tại Anh quốc. Thiết bị có giá bằng ba cặp kính áp tròng hoặc bốn vé xem phim. Việc nó nhiều hay không là tùy vào bạn quyết định, đặc biệt nếu bạn xem xét đến sự hiệu quả của kính áp tròng và kính mắt.

Vì vậy, tôi hy vọng là các bạn sẽ thấy câu chuyện của tôi hữu ích, và nó sẽ cho phép bạn có được thị lực tốt hơn. Nếu ai đó đã có kinh nghiệm với phương pháp này, hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn.


Bạn nên xem ---> Nổi buồn của người đeo kính mắt

Nguồn : Mắt Kính Việt Long (sưu tầm)


← Bài trước Bài sau →