11 XU HƯỚNG KÍNH MÁT TRỜI TRANG XUÂN HÈ 2016

11 XU HƯỚNG KÍNH MÁT TRỜI TRANG XUÂN HÈ 2016

Nếu như mùa Thu – Đông là sự lên ngôi của hàng loạt phụ kiện như khăn choàng, mũ len, giày boots… thì Xuân – Hè lại là điều kiện lí tưởng để phái đẹp có thể trải nghiệm nhiều kiểu kính mát thời trang dưới ánh nắng chói chang, rực rỡ. Sau đây MẮT KÍNH VIỆT LONG sẽ giới thiệu đến các nàng 11 xu hướng kính mát thời trang xuân hè 2016 của những thương hiệu hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút bởi thiết kế phá cách độc đáo, mới lạ.

CÁC KIỂU KÍNH MÁT THỜI TRANG ĐẸP 2016

kính mát nữ xuân hè 2016

Kiểu kính mặt gương từng tạo nên cơn sốt trong năm 2015 sẽ tiếp tục thống trị làng mốt thế giới trong những ngày đầu năm 2016 nhưng với thiết kế gọng nối bản to khá độc đáo. Tuy nhiên, những cô nàng có gương mặt nhỏ không nên diện kiểu kính này vì sẽ tạo cảm giác nặng nề.

kính mát nữ đẹp 2016
Pucci lại lăng xê những kiểu kính gọng to đơn sắc nổi bật. Với những bộ trang phục đầy màu sắc trong mùa Xuân – Hè, đây sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời. Các cô gái nên lưu ý hạn chế diện những kiểu váy xòe điệu đà cùng mẫu kính này vì sẽ tạo nên sự tương phản không phù hợp.

các kiểu kính nữ đẹp
Mẫu thiết kế đầy mê hoặc với chi tiết 3D nối liền hai tròng kính. Thiết kế với tông đen cổ điển kết hợp sắc trắng sữa ngọt ngào mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái cho các cô gái trong những buổi tiệc tùng.

các kiểu kính mát nữ đẹp
Mẫu kính mắt mèo nay đã được Moschino biến tấu với phần gọng sắc sảo, vuông vức. Bên cạnh đó, những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp các cô gái trông ngọt ngào, thanh lịch hơn.

xu-huong-kinh-mat-thoi-trang-doc-la-cho-mua-xuan-he-2016-5
Marni mang đến thiết kế được biến tấu từ hình ngũ giác. Xu hướng họa tiết hình học đang được các nhà mốt tích cực lăng xê trong mùa Xuân – Hè 2016.

bộ sưu tập kính nữ đẹp
Mẫu kính hình chữ nhật của Marco de Vincezo tạo điểm nhấn bởi phần khung được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế.

mắt kính nữ đẹp 2017
Gucci mang đến mẫu kính gọng to vừa cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng bởi chi tiết đá, hạt cườm được đính kết tinh tế xung quanh tròng kính.

xu hướng kính nữ đẹp 2016
Giamba lạ lẫm kết hợp họa tiết trái tim và ngôi sao trong cùng một thiết kế. Những cô nàng yêu thích vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ chắc chắn sẽ không thể ngó lơ với món phụ kiện độc đáo này.

mắt kính nữ đẹp 2016

Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế của Fendi dành cho các cô gái cho mùa Xuân – Hè 2016.

XU HƯỚNG KÍNH MÁT XUÂN HÈ 2016 ĐẾN TỪ GUCCI, CHANEL

kính nữ đẹp 2016

Đi kèm những mẫu váy hoa lá nhẹ nhàng của Gucci là các thiết kế kính gọng to được điểm xuyết họa tiết cầu kì.

kính mát nữ Chanel
Chanel cũng không hề kém cạnh với thiết kế tuân theo tinh thần tối giản. Điểm nhấn được tạo nên bởi những đường gạch kẻ tinh tế cùng hiệu ứng chuyển màu bắt mắt.

← Bài trước Bài sau →