CHIA SẺ TÂM HUYẾT VỀ DÒNG RAYBAN RB 3025 AVIATOR

CHIA SẺ TÂM HUYẾT VỀ DÒNG RAYBAN RB 3025 AVIATOR

Trước khi quyết định viết bài về kính Ray-Ban Bausch & Lomb (chỉ viết về kính Ray-Ban – khi thương hiệu Ray-Ban được Bausch & Lomb chuyển nhượng cho Luxottica năm 1999 với giá 1,2 tỷ USD). Bên cạnh những kiến thức chung được thu lượm từ Internet, từ các anh em có cùng đam mê và từ mấy nhà sưu tầm ngoại quốc, còn có bao điều mình tự mày mò và rút ra được.
Suy cho cùng thì nếu không có người khác chia sẻ với mình trong những ngày đầu để mình có kiến thức về dòng sản phẩm kính rayban  thì chắc mình không được như ngày hôm nay. Mà có khi trong những điều mình đang biết lại có những chỗ chưa được chính xác, chưa đúng đắn thì sao ? Nếu vậy thì cần mở rộng giao lưu, chia sẻ và học hỏi để khẳng định thêm cho những gì mình đã lĩnh hội được.
Thông qua đặc trưng của các loại gọng và các loại tròng phổ biến thì có thể tổng hợp kính mát Ray-Ban gồm các seri sau: Classics, Contemporary Classics, Driving Series, Sport Series, Survivor Series, Killer Loop Activ’s, Orbs và các mẫu Ray-Ban khác được cung cấp theo yêu cầu riêng.
– Ray-Ban Classics bao gồm các mẫu cổ điển: Classic Metals, Wayfarer và Cats.
– Ray-Ban Contemporary Classics gồm các mẫu cổ điển đương đại: Round Metal, Deco Metal, Clubmaster, Olympian, Gatsby, Balorama, Signet, Predator, Cheyenne, Asbury và Fugitive.
– Ray-Ban Driving Series gồm các mẫu sử dụng tròng ChroMax giúp cho việc lái xe được thuận lợi hơn.
– Ray-Ban Sport Series gồm các mẫu sử dụng tròng G20 ChroMax giúp việc quan sát được rõ ràng, chi tiết
– Ray-Ban Survivor Series bao gồm các mẫu sử dụng tròng Diamond Hard.
– Ray-Ban Killer Loop Avtiv’s là dòng kính mát thể thao lẫn đường phố, mang đậm phong cách hip, trọng lượng nhẹ, tròng polycarbonate chất lượng cao và bền.
– Ray-Ban Orbs là một dòng mới, tích hợp các công nghệ mới nhất. Với thiết kế mang tính khiêu khích, thiết kế của tương lai, Orbs ra đời là để nhắm đến bộ phận người tiêu dùng thuộc “Thế hệ mới” – “The new generation”.
Và phải nói đến 1 dòng sản phẩm rất nổi tiếng của tập đoàn Bausch & lomb đó chính là Ray-Ban RB3025 AVIATOR.

Trong cách thể hiện nội dung, mình sẽ không đi vào chi tiết từng Seri theo khung sườn đã nêu ở trên mà trình bày một cách ngẫu hứng, giống như cách chúng ta ngồi trò chuyện trong tiệm cà phê chứ không phải cách trao đổi trong một buổi tọa đàm. Mình hy vọng mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi theo dõi.
Kể từ năm 1999 tập đoàn Bausch & lomb bán thương hiệu RAYBAN cho tập đoàn sản xuất kính lớn nhất thế giới đó là Luxottica thì tất cả sản phẩm mắt kính ray – ban sẽ không có chữ BL ở trên mắt kính nữa mà chỉ có chữ RAY-BAN trên mắt kính thôi nhé các bạn, mình viết lên để các bạn biết vì nhiều người không biết nên cứ hỏi sao không có chữ BL như mình vừa nói, và ngay nay tập đoàn Luxottica vẫn sản xuất 1 số các sản phẩm được thiết kế từ tập đoàn Bausch & Lomb như 1 số seri Wayfarer – Clubmaster – RB3025 AVIATOR.

Tròng kính polarized có tầm nhìn xa hơn gấp 5 lần tròng thường
Với kiểu dáng ô van séo luôn là thời thượng để các bạn lựa chọn và còn hơn thế nữa đó là không phân biệt độ tuổi và giới tính.
Nguồn tin tham khảo từ nhiều nơi và mình đã có hơn 30 năm tìm hiểu về sản phẩm kính RAY-BAN.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

MẮT KÍNH VIỆT LONG
CÔNG TY TNHH SX - TMDV - XNK AN HƯNG THỊNH
 

 Địa chỉ 1: 183 Nguyễn Đình Chiểu ( Góc ngã tư CMT8 ) P5, Quận 3 ,TP HCM – ĐT: (08 ) 3818 1223

 Địa chỉ 2: 188 Đặng Văn Ngữ ( Góc bờ kênh nhiêu lộc ) P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM – ĐT: ( 08 ) 3991 2614

 Email: matkinhvietlong@gmail.com

 Website: thegioimatkinh.com – matkinhvietlong.com 


← Bài trước Bài sau →