HÉ LỘ NHỮNG MỐT KÍNH RÂM HOT NHẤT XUÂN HÈ 2016

HÉ LỘ NHỮNG MỐT KÍNH RÂM HOT NHẤT XUÂN HÈ 2016

Những mẫu kính râm với thiết kế đơn giản cùng gọng kính nhiều màu sắc được dự báo sẽ làm mưa làm gió xuân hè 2016.

Thế giới thời trang luôn thay đổi và xoay vòng theo một quỹ đạo. Những chiếc kính màu từ những thập niên 70 80 nay đã xuất hiện trở lại, với thiết kế mạnh mẽ, tinh tế và mang tính thời đại hơn trước.

Những màu sắc sinh động nơi gọng kính sẽ làm cho người đeo thêm sành điệu, tạo được hiệu ứng màu sắc tốt khi kết hợp với các loại trang phục màu sắc.

Chiếc kính với màu sắc nổi bật, còn được xem như một trong những món phụ kiện mang lại sự thời thượng. Cho dù kết hợp với những trang phục đơn giản nhất, bạn vẫn trông cá tính hơn rất nhiều.



Sự trở lại mạnh mẽ của những chiếc mắt kính này là phần lớn nhờ vào những thiết kế hiện đại, sành điệu từ nhà mốt lừng danh Hàn Quốc Gentle Monster ( Hình minh họa )



Bộ sưu tập mắt kính 2016 của nhà mốt này có rất nhiều thiết kế màu sắc và nhiều kiểu dáng khác nhau ( Hình minh họa )


Những chiếc kính râm màu sắc này, được bán với gia 210 USD - khoảng 4,6 triệu đồng ( Hình minh họa )



Tóc Tiên nhạy bén với những xu hướng thời trang mới, cô nhanh chóng tậu cho mình một chiếc kính Gentle Monster 2016, với màu tím nhẹ nhàng ( Hình minh họa )



Giọng ca " Ngày mai" cũng chi mạnh tay trong việc mua mắt kính. Cô sở hữu một thiết kế cá tính khác của Gentle Monster, với những màu sắc sinh động và bắt mắt, item được bán với giá 7,4 triệu đồng ( Hình minh họa )



Chi Pu cũng sở hữu một item màu xanh ( Hình minh họa )



Tiên Tiên trông rất bụi và chất với thiết kế màu vàng nổi bật ( Hình minh họa )



Là một trong những stylist đình đám của Việt Nam, Hoàng Ku không thể bỏ qua bất kì một xu hướng nào đang hot của thế giới ( Hình minh họa )



Tài tử Johnny Depp, cũng chọn một item màu tím nhưng anh khéo léo chọn một thiết kế khác để phù hợp với gương mặt góc cạnh, nam tính của mình ( Hình minh họa )



Fashionista đình dám xứ Hàn Irene Kim, cực chất trong một thiết kế màu vàng khi tham dự Seoul Fashion Week ( Hình minh họa )



Cô cũng xuất hiện cá tính với một phiên bản kính khác tại New York Fashion Week 2016 ( Hình minh họa )



Hot item này xuất hiện hàng loạt ở các Fashion week lớn của thế giới ( Hình minh họa )


Nguồn: Internet
← Bài trước Bài sau →