SAO HÀN CHUỘNG NHẤT KIỂU MẮT KÍNH NÀO?

SAO HÀN CHUỘNG NHẤT KIỂU MẮT KÍNH NÀO?

Từ lâu, mắt kính đã trở thành vật bất ly thân của các idol xứ kim chi vì ngoài tác dụng che chắn bảo vệ đôi mắt, món phụ kiện này còn tăng thêm nét thời thượng cho set đồ.


Yoona ( Hình minh họa )

Kính mắt mèo

Vừa qua, Yoona và Hyuna đồng loạt xuất hiện tại sân bay với trang phục đơn giản, thoải mái kèm theo cặp kính mắt mèo sành điệu. Yoona diện áo sơ mi trắng, quần đen và chỉ cần thêm cặp kính, diện mạo của cô trở nên thanh lịch và sang trọng hơn hẳn.


Yoona ( Hình minh họa )

Trong khi đó, Hyuna cá tính hơn khi chọn kính mắt mèo có gọng in họa tiết da báo kết hợp khung kính mỏng màu vàng ánh kim cực matchy-matchy với màu tóc.


Hyuna ( Hình minh họa )


Kính mát phản quang

Kính mát phản quang là mẫu kính “hot” nhất mùa hè năm nay nên chẳng có gì ngạc nhiên khi hàng loạt kiều nữ xứ Hàn “đổ rầm rầm” vì thiết kế này. Với mặt kính phủ lớp mạ đủ màu đủ sắc, kính phản quang chính là lời tuyên ngôn hùng hồn nhất của mùa hè.



Hyoyeon ( Hình minh họa )

Không bỏ lỡ xu hướng, các cô nàng Hyoyeon, Sohyun hay Tiffany đã nhanh tay “tậu” cho mình những cặp kính phản quang để tha hồ khoe nét trẻ trung, tinh nghịch.


Sohyun ( Hình minh họa )

Gọng kính màu nổi

Mùa hè là mùa lên ngôi của những sắc màu rực rỡ, không chỉ thể hiện qua kiểu trang điểm hay những bộ váy áo của các nàng. Trong lãnh địa phụ kiện cũng thế, những cặp kính gọng xanh, gọng đỏ đang dần thay thế cho kính gọng đen quen thuộc.



Heo Ga Yoon và Nam Ji Hyun ( Hình minh họa )

Những ngôi sao nắm bắt xu hướng này có thể kể đến Heo Ga Yoon, Nam Ji Hyun và Seohyun và điểm đáng lưu ý ở những idol này là họ rất biết cách tiết chế màu sắc trang phục để thu hút sự chú ý vào cặp kính và tránh biến mình thành tắc kè hoa.


Seohyun ( Hình minh họa )

Nguồn: Internet





← Bài trước Bài sau →